Mẹ kế tẩm xăng đốt sách vở của con chồng khiến cả nhà bị bỏng nặng

Trong lúc tức giận, người mẹ kế ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tẩm xăng, châm lửa đốt sách vở của con chồng khiến đám cháy bùng lên, 4 người bị bỏng.

Ngày 26/4, Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đang làm việc với những người liên quan để điều tra nguyên nhân 4 người trong gia đình bị bỏng.

Theo điều tra ban đầu, sáng 23/4, bà T. (38 tuổi) bực mình khi 2 người con riêng của chồng không dọn dẹp trong nhà. Tức giận, bà T. chạy xe đi mua xăng cho vào hai chai nhựa, dọa đốt sách vở, vật dụng của con chồng. Bà còn gọi chồng là ông Tr. (39 tuổi) về nhà ở xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang.

Sau đó, vợ chồng bà T. cãi vã. Người mẹ kế tẩm xăng, châm lửa đốt sách vở của con chồng.

Thấy vậy, bé gái (17 tuổi) chạy vào ngăn, bị lửa làm bỏng ở hai chân, cánh tay phải. Bé trai (12 tuổi) ở gần đó cũng bị bỏng ở chân. Ông Tr. và vợ cũng bị bỏng do giằng co, giật chai xăng. Cả 4 người được đưa đi cấp cứu.

me-ke-tam-xang-dot-sach-vo-cua-con-chong-khien-ca-nha-bi-bong-nang

Bé gái 17 tuổi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Miên Chính

Theo Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa), bà T. bị bỏng với tỷ lệ 50%, được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Ông Tr. bị bỏng 40%, hai cháu nhỏ là 25% và 14%, đang điều trị tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng.

Theo GiaDinh