Mỹ Tâm và sự thật giới tính khiến quý cô xinh đẹp, giàu có 'ế chồng'

Mỹ Tâm nổi tiếng, giàu có, xinh đẹp rạng ngời nhưng quý cô trên 30 tuổi vẫn "ế chồng". Điều này khiến nhiều người tò mò, lý do gì khiến "ít người dám" ngỏ lời cưới hỏi với nữ ca sĩ?

Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Mỹ Tâm luôn được đánh giá là một tài năng sáng giá và nổi bật. Cái tên Mỹ Tâm luôn phủ sóng hầu hết mọi giải thưởng lớn nhỏ từ trong nước đến nước ngoài.

Gần đây, Mỹ Tâm đang gây "sốt" khi tung những hình ảnh lãng mạn, nên thơ ở quay MV "Khi cô đơn anh gọi tên em" giữa vườn hoa anh đào

Mỹ Tâm: Đại gia nhất nhì showbiz với loạt tài sản triệu USD

Không chỉ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp ca hát mà Mỹ Tâm còn sở hữu khối tài sản lớn từ việc kinh doanh.

Mỹ Tâm sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Cách đây hơn 10 năm (2003), Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ giải trí Việt Nam đầu tiên ra mắt thương hiệu nước hoa và sữa tắm của riêng mình. Năm 2012, Mỹ Tâm chính thức làm lễ khai trương cho tổ hợp giải trí mua sắm này trong một tòa nhà bề thế ngay trung tâm TP.HCM. Tất cả đều là tài sản thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Như một giấc mơ.

Quán cà phê cũng như thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm luôn có lượng khách hàng ổn định. Cô cũng thường tổ chức những buổi ký tặng đĩa tại chính những cửa hàng của mình để tạo sự gần gũi với người hâm mộ.

Tổ hợp mua sắm, cà phê khổng lồ của nữ ca sĩ.

"Muộn chồng" vì quá thành đạt hay vì nghi án giới tính thật?

Gần đây, hình ảnh Mỹ Tâm mặc váy cưới, úp mở chuyện lấy chồng khiến người hâm mộ "náo loạn".

Thành công, giàu có và ngày càng xinh đẹp là thế nhưng câu chuyện tình yêu của Mỹ Tâm vẫn luôn khiến người hâm mộ vô cùng sốt ruột. Đã gần 20 năm bước chân vào làng giải trí nhưng nữ ca sĩ chưa một lần công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai.

Mỹ Tâm chỉ duy nhất "dính" tin đồn tình cảm với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh.

Chỉ duy nhất một lần tin đồn Mỹ Tâm có quan hệ yêu đương với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, sau đó, câu chuyện này nhanh chóng lùi vào dĩ vãng.

Bức ảnh Mỹ Tâm cầm tay bạn gái "gây bão" cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm từng khiến nhiều người bất ngờ khi "rò rỉ" hình ảnh nắm tay tình cảm với một người bạn gái để đi qua đường. Cả hai cùng diện áo sơ mi trắng, quần bò và rất tình cảm nắm tay đi cùng nhau trên phố. Tuy nhiên, nhiều fan của Mỹ Tâm đã bình luận chọc đùa bức ảnh đó Mỹ Tâm và Hồng Ngọc giống như một "cặp đôi" khi thể hiện sự thân thiết của mình ngay ở ngoài đời như vậy.

"Họa mi tóc nâu" bị đồn "cặp kè" với bà chủ tiệm bánh mỳ.

Mỹ Tâm còn bị đồn "cặp kè" với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan được dịp bùng phát khi cô lên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu, Mỹ Tâm đã cảm ơn bamẹ và cảm ơn "chị Lan" đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Dư luận lúc đó đã sâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan.

Được biết, chủ nhân thương hiệu bánh mì nổi tiếng Như Lan chính là bà Nguyễn Thị Dậu (hay còn được mọi người với cái tên “chị Dậu Sài Gòn”.

Thế nhưng, sau đó cả phía Mỹ Tâm và "người tình tin đồn" kia đều cho rằng chuyện "cặp kè" đó hoàn toàn là bịa đặt. "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật", Mỹ Tâm chia sẻ.

Tuấn Bi trở thành người đàn ông bí ẩn đứng sau hỗ trợ Mỹ Tâm mọi lúc, mọi nơi.

Mới đây nhất, Phạm Tuấn Bi liên tục xuất hiện cùng Mỹ Tâm tại các sự kiện gần đây... Một ca sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam khiến mọi người nghi ngờ đây chính là người tình của Họa mi tóc nâu

Dường như, quá nhiều scandal về giới tính vây quanh hay bởi nữ ca sĩ quá thành công, quá giàu có vì thế không mấy người đàn ông nào can đảm để "với tới" người phụ nữ quá đỗi hoàn hảo này? Họ chỉ thầm ngưỡng mộ và ca ngợi chứ không dám tán tỉnh người phụ nữ quá giàu có và tài hoa này?

Dẫu sau, người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi Mỹ Tâm có thể bớt chút nhiệt huyết cho sự nghiệp ca hát, kinh doanh của mình để tập trung vào chuyện kiếmh.

Theo AnnA (PNN)