Nghi vợ ngoại tình, chồng lôi camera gắn ở đầu giường ra và cái kết không tưởng

Sợi tóc đó rất ngắn, tôi đoán chắc chắn là của một gã đàn ông nào đó. Tôi điên lắm, tôi không ngờ chỉ sau vài ngày tôi đi vắng, vợ tôi lại đi ngoại tình, nàng còn dám đem hắn ta về nhà làm chuyện đó.

Vợ chồng tôi lấy nhau đến nay đã được 5 năm, có với nhau 1 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Cuộc sống cứ thế trôi đi êm đẹp nếu như không có cái ngày tôi phát hiện ra có một sợi tóc màu nâu trên gối sau chuyến công tác xa nhà của mình.

Sợi tóc đó rất ngắn, tôi đoán chắc chắn là của một gã đàn ông nào đó. Tôi điên lắm, tôi không ngờ chỉ sau vài ngày tôi đi vắng, vợ tôi lại đi ngoại tình , nàng còn dám đem hắn ta về nhà, làm chuyện đó ngay trên chiếc giường của chúng tôi nữa.

Tôi đem chuyện này kể với cô bồ của mình. Tôi cũng không hiểu sao mình có bồ, thường xuyên nói dối vợ đi công tác để hú hí với bồ nhưng vẫn thấy tức điên lên khi nghĩ đến chuyện vợ mình đang ăn nằm với một người đàn ông lạ. Có lẽ tôi là thằng đàn ông ích kỷ chăng? Tôi không biết nữa, nhưng tôi phải làm cho rõ trắng đen vụ này mới hả dạ.

Tôi lén đi mua một chiếc camera nhỏ gắn ở đầu giường để lật tẩy bộ mặt gian dối của vợ mình. Tôi nói với vợ: “Anh có chuyến công tác 5 ngày ở Sài Gòn, em ở nhà nhớ chăm con và khóa cửa cẩn thận nhé”. Vợ tôi vâng dạ ríu rít.

Tôi nhìn gương mặt hớn hở của vợ mà máu ghen dồn lên mặt. Hôm đó, dĩ nhiên tôi hẹn cô bồ của mình đi nghỉ mát ở một hòn đảo khá nổi tiếng. Vì hôm đó là sinh nhật bồ tôi nên chúng tôi đã có những khoảng thời gian đáng nhớ.

Nhưng trong lúc ân ái với bồ, tôi không thể không nghĩ đến cảnh vợ mình đang hú hí với một gã trai khác ở nhà. Thế nên tôi không thể toàn tâm toàn ý như mọi khi. Bồ tôi thấy thế thì khóc lóc, bảo tôi chán cô ấy rồi nên mới thế.

Xong xuôi kỳ nghỉ, tôi hộc tốc về nhà. Tôi vào phòng ngủ kiểm tra ga giường. Tôi lại phát điên lên khi thấy mấy sợi tóc đàn ông vương trên gối. Vợ tôi thật lăng loàn, nhân lúc chồng đi vắng lại rủ giai về nhà ân ái.

Ngày hôm sau, tôi gọi bố mẹ mình, bố mẹ vợ đến nhà để họp gia đình. Tôi chắc chắn rằng chiếc camera đã quay lại toàn bộ cảnh ngoại tình của vợ mình.

Lúc chiều về tôi đã mở ra kiểm tra chút ít và thấy nó vẫn hoạt động tốt. Còn có cảnh cởi đồ nữa cơ mà. Tôi định xem hết để xem cái mặt thằng đàn ông to gan đấy là ai, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi đành nhắm mắt đợi bố mẹ đến rồi xem một thể.

Cả bố mẹ hai bên đều ngạc nhiên khi tôi tuyên bố họp gia đình. Tôi ngang nhiên ngồi ở giữa, nói dõng dạc.

- Con ra ngoài chăm chỉ kiếm tiền để nuôi vợ con nhưng không ngờ lại bị vợ con cho ăn một vố đau như thế.

Lúc đó, ai cũng ngạc nhiên, vợ tôi cúi gằm mặt xuống sàn, không nói gì. Bố mẹ hai bên cứ nhao nhao hỏi có chuyện gì.

Tôi bình tĩnh đáp: “Bố mẹ cứ xem đoạn phim này sẽ rõ”.

Nghi vợ ngoại tình, chồng lôi camera gắn ở đầu giường ra và cái kết không tưởng

Tôi nghĩ rằng đoạn phim của vợ tôi và nhân tình sẽ khiến bố mẹ hai bên giật mình (Ảnh minh họa)

Tôi bình tĩnh cắm cái thẻ nhớ vào máy tính. Tôi bấm nút play rồi vênh mặt nhìn vợ. Nhưng khi nghe mẹ tôi hỏi: “Mày làm gì thế hả thằng kia?” thì tôi mới giật mình nhìn xuống màn hình máy tính.

Trời ơi, trên màn hình là hình ảnh ân ái của tôi với cô bồ. Tôi tá hỏa, kiểm tra lại đoạn phim thì toàn thấy hình ảnh của mình với cô bồ chứ không thấy bóng dáng vợ tôi với gã nhân tinh đâu cả.

Vợ tôi không nói gì, chỉ đứng dậy bỏ vào phòng ngủ. Tôi chạy theo cô ấy yêu cầu giải thích nhưng vợ tôi không nghe. Bố mẹ hai bên thì liên tục chửi rủa tôi mất nết, vợ đẹp con khôn như vậy còn giở thói ngoại tình.

Nghi vợ ngoại tình, chồng lôi camera gắn ở đầu giường ra và cái kết không tưởng

Nhưng không ngờ sự thật lại khiến cả nhà sửng sốt (Ảnh minh họa)

Tôi đứng đó vẫn không hiểu vì sao đoạn phim của vợ lại biến thành đoạn phim của mình. Tôi lao vào hỏi vợ: “Thế cái thằng ngủ lại giường là thằng nào? Cô nói cho tôi biết đi”.

Vợ tôi vứt cho tôi một cái thẻ nhớ khác rồi lạnh lùng bảo: “Tôi phải cảm ơn cái tính ghen tuông của anh và của cả cô bồ của anh. Nhờ cô ta gửi cho tôi cái thẻ này mà tôi biết được bộ mặt thật của anh”.

Tôi cầm cái thẻ nhớ vợ đưa về phòng rồi cho vào máy tính. Trên màn ảnh, hiện lên hình ảnh cậu em vợ đang say sưa ngủ một mình trên chiếc giường của hai vợ chồng tôi.

Giờ thì tôi đã nhớ ra, cậu em vợ đang ôn thi và thỉnh thoảng đến nhà tôi chơi. Tôi chạy vào xin lỗi vợ thế nhưng, mọi chuyện đã quá muộn màng.

Theo MTG