Ngọc Trinh tung ảnh xinh lung linh mặc thông tin "nói dối"

Ngọc Trinh bỏ ngoài tai nhiều đồn đoán của cư dân mạng về sự thật việc nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á", người đẹp vẫn vô tư chia sẻ ảnh xinh lung linh.

Trong khi thông tin Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" khiến nhiều người băn khoăn về độ chính xác, Ngọc Trinh vẫn chọn cách im lặng trước công chúng.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh xinh lung linh của mình, bỏ mặc những lời bình luận của cư dân mạng. Ngọc Trinh đăng ảnh với những lời "bóng gió": "Bài hát nghe thật đáng yêu. Nắng ban mai rọi vào phòng khi em ngủ say. Tình cờ làm cho em thức dậy. Ô mình đã quá đôi mươi rồi. Tóc lan xuân đầu bù rối nhưng em vẫn xinh. Một mình soi gương em ngắm nhìn. Cảm thấy mình thật dễ thương" - Ngọc Trinh trích lời bài hát.

ngọc trinh

Ngọc Trinh tung ảnh xinh lung linh

Trước đó, nhều thông tin cho rằng, Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải Nữ hoàng Bikini Châu Á là giả. Để chứng minh, cư dân mạng đã chia sẻ video dài 4 tiếng ghi lại lễ trao giải, không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Hơn nữa, danh sách giải thưởng không có giải The Asian Queen Of Bikini (Nữ hoàng bikini Châu Á) mà Ngọc Trinh đã nhắc đến.

ngọc trinh

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh

Chiếc cup mà Ngọc Trinh chụp cùng trong lễ trao giải cũng có nhiều điểm khác biệt so với chiếc cúp chính thức các người đẹp khác nhận được.

ngọc trinh

Chiếc cup bị nghi không chính xác của Ngọc Trinh

Mặc dù clip minh oan cho Ngọc Trinh đã được chia sẻ, nhưng nhiều ý kiến vẫn nghi ngờ về độc xác thực của clip.

Theo An Nguyên (GDVN)