Tâm thư ‘mẹ giả trai đẹp tán con gái rồi bỏ’ lay động dân mạng

Muốn tìm hiểu thế giới ảo của con gái ra sao, mẹ đã giả trai đẹp rồi tán tỉnh chính con mình trên Facebook, sau đó chia tay cô bé. Bức tâm thư ‘mẹ giả trai đẹp tán con gái rồi bỏ’ khiến nhiều người cảm động.

tâm thư gây bão

Ảnh minh họa

Đọc tâm thư này, nhiều người sẽ thấm thía câu nói: “Không ai hiểu con gái bằng mẹ”.

Gửi con gái!.

Cả tuần này, mẹ mò mẫm Facebook và vô tình thấy được trang web này của trường con. Mẹ chớt thấy học sinh thời này khác với thế hệ bọn mẹ quá. Lên đây để nói xấu nhau, dọa đánh nhau, rồi yêu đương ba lăng nhăng.

Rồi toàn thấy viết tắt máy cụm từ mà mẹ chẳng hiểu được như là dhs, vkl, cmnr… Chắc con gái của mẹ cũng không ngoại lệ đúng không? Mẹ muốn nói rằng cái thằng mà gần đây con luôn mồm gọi là chồng yêu chính là mẹ đấy!

Mẹ không ngờ con lại dễ dàng tin vào một mối quan hệ trên mạng như vậy. Mẹ xin lỗi vì đã tán con, rồi chia tay con. Mấy ngày hôm nay, con đã khóc rất nhiều đúng không? Mẹ xin lỗi, nhưng làm thế vì muốn con đừng vùi đầu vào mấy thứ tình cảm đó nữa mà nên tập trung học đi. Con gái của mẹ là đứa giàu tình cảm, khi yêu thì sẽ trao rất nhiều. Mạnh mẽ lên nhé con!

Mẹ yêu con nhiều, con gái yêu dấu của mẹ.

P/S: Hôm nay ngủ sớm đi con, mai đi học đấy.

tâm thư gây bão
Tâm thư ‘mẹ giả trai đẹp tán con gái rồi bỏ’.

Nội dung thư của người mẹ trên như lời cảnh tỉnh các cô gái trẻ sống ảo, tin vào những lời như rót mật vào tai của những chàng trai xa lạ trên Facebook để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc khi gặp gỡ ngoài đời. 

Theo Một thế giới