Nhã Phương "chăm” tiếng Hàn đóng “Tuổi thanh xuân 2”

Thích xem phim Hàn từ lâu nhưng chỉ khi đóng “Tuổi thanh xuân”, “bạn gái” Trường Giang mới quyết định học thêm tiếng Hàn Quốc.

Nhã Phương cho biết ngày xưa cô đã rất thích xem phim Hàn nhưng cũng chưa có ý định đi học ngôn ngữ mới này. Tuy nhiên, khi tham gia bộ phim “Tuổi thanh xuân”, có cơ hội được làm việc với các diễn viên và ê-kíp sản xuất của nước bạn, Nhã Phương cảm thấy cần học thêm tiếng Hàn để có thể dễ dàng giao tiếp, trao đổi thuận tiện hơn.

nha-phuong-cham-tieng-han-dong-tuoi-thanh-xuan-2

Việc sử sụng thuận tiện ngôn ngữ sẽ tạo được sự ăn ý nhịp nhàng với đồng nghiệp nước ngoài khi cả cô và họ đều hiểu những gì đối phương muốn nói.

Sau khi phim đóng máy, Nhã Phương đã tự thưởng cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và có thêm cơ hội được làm những việc yêu thích. Cô đã đi học thêm tiếng Anh, tiếng Hàn và nấu ăn.

nha-phuong-cham-tieng-han-dong-tuoi-thanh-xuan-2

nha-phuong-cham-tieng-han-dong-tuoi-thanh-xuan-2

Sắp tới, bộ phim “Tuổi thanh xuân 2” dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào tháng 5 tới. Ở phần 1 của “Tuổi thanh xuân”, dù không hiểu ngôn ngữ của nhau nhưng Kang Tae Oh - nam diễn viên đảm nhận vai Junsu và Nhã Phương cũng đã vượt qua được trở ngại và tạo nên một cặp đôi đẹp được khán giả vô cùng yêu thích và ủng hộ.

Xuân Long