Những cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Các cặp đôi này không chỉ "trai tài - gái sắc" mà còn rất gắn bó, yêu thương và luôn sát cánh bên nhau.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Có lẽ khó có cặp đôi nào mà được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai đã bên nhau được một khoảng thời gian khá dài. Chàng là nam ca sĩ điển trai với gia thế lẫy lừng. Còn nàng là một cô ca sĩ có số lượng fan đông đảo với vô số ca khúc hit.

Giữa showbiz phức tạp bộn bề chuyện hợp – tan, thì chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lúc nào cũng êm đềm, kín đáo không hề phô trương. Người ta giờ đây không còn thấy lạ lẫm với hình ảnh hai người lúc nào cũng “dính lấy nhau” như sam.

Cặp đôi showbiz Việt

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ sát cánh bên nhau mà còn hỗ trợ đắc lực cho nhau trong công việc.

Giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng, có lẽ còn tồn tại một thứ tình cảm còn cao hơn tình yêu. Cặp đôi luôn bên cạnh, sát cánh che chở và bảo vệ cho nhau. Ông Cao Thắng thậm chí còn dần rút lui khỏi làng giải trí để đứng sau, làm chỗ dựa vững chắc cho Đông Nhi. Có thể nói rằng, thành công của giọng ca Bối rối ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ từ người bạn trai của mình. Ngược lại, Đông Nhi lúc nào cũng có mặt ở hậu trường chăm sóc chu đáo cho Ông Cao Thắng mỗi khi anh có show diễn.

Thủy Tiên - Công Vinh

Đây là cặp đôi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ rất lâu và đến nay vẫn tiếp tuc "hot". Lượng fan đông đảo ở cả thể thao và âm nhạc cũng là áp lực rất lớn đối với cả 2 để có thể gìn giữ tình yêu lâu bền. Thủy Tiên không phải là mối tình đầu của Công Vinh nhưng có vẻ như họ bây giờ mới thật sự tìm được một nửa. Trước những câu hỏi của báo giới, Thủy Tiên cho biết không bao giờ muốn lấy chuyện tình cảm để quảng cáo cho bản thân.

Cặp đôi showbiz Việt

Thủy Tiên và Công Vinh được ưu ái gọi với cái tên "cặp đôi Beck - Vic Việt".

Nhìn lại thời gian đầu, kể từ sau gala Quả bóng vàng 2008, mọi người bắt gặp Thủy Tiên và Công Vinh đi với nhau nhiều hơn, rồi tin đồn râm ran... Người thì chúc phúc, kẻ lại đoán già đoán non rằng tình yêu showbiz sớm hợp cũng sẽ sớm tan. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cả 2 là của nhau. Chuyện tình đẹp của họ có một cái kết có hậu với cô con gái đầu lòng Bánh Gạo và đám cưới vào cuối năm 2014 vừa qua.

Louis Nguyễn – Tăng Thanh Hà

Kể từ sau mối tình tan vỡ ầm ĩ với Cường Đô la, Tăng Thanh Hà trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Bất ngờ vào khoảng năm 2009, người đẹp thường xuyên xuất hiện bên cạnh Louis Nguyễn. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện gia thế cực khủng của anh chàng này. Không chỉ vậy, ngoại hình của cặp đôi cũng làm fan vô cùng ngưỡng mộ khi Louis rất điển trai và lịch lãm.

Cặp đôi showbiz Việt

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà là cặp đôi "trai tài - gái sắc".

Cuối năm 2012, ngọc nữ của điện ảnh Việt chính thức lên xe hoa “theo chồng về dinh” với thiếu gia Louis Nguyễn. Kể từ sau đám cưới tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn không hề “rời nhau nửa bước”. Bất kì sự kiện, chương trình nào Hà Tăng cũng được ông xã “hộ tống”. Anh còn luôn âm thầm để ý, chăm sóc người vợ xinh đẹp của mình.

Tú Vi – Văn Anh

Chuyện tình yêu của cặp đôi Văn Anh - Tú Vi được ví như tình yêu của cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Cả hai chính thức công khai yêu nhau trên mặt báo vào dịp Lễ tình nhân 2014. Họ chia sẻ, đã "phải lòng nhau" kể từ khi đóng chung phim "Bếp hát" hơn một năm trước, nhưng sau đó đã có cảm giác như thuộc về nhau.

Cặp đôi showbiz Việt

Tú Vi và Văn Anh là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng điện ảnh.

Nam diễn viên nổi tiếng với phim "Phía trước là bầu trời" từng tâm sự, trong thời gian quay phim chung, nếu ngày nào chỉ có một người quay thì người kia "chịu không được". Riêng Tú Vi cũng chia sẻ, cả hai đã xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vì vậy, họ không giấu giếm mà sẵn sàng chia sẻ hình ảnh lẫn tình cảm với nhau trước công chúng.

Khó ai có thể phủ nhận, kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông mà còn được fan hân mộ hết lòng ủng hộ. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc vì cả hai bày tỏ tình cảm thắm thiết  quá công khai nên fan hâm mộ cũng khó giấu hết vẻ "ghen tị".

Theo Phụ nữ News