Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho ngày 2/9 tại TP.HCM

Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên hay công viên nước nước Đại Thế Giới... sẽ là những địa điểm thú vị mà bạn cùng gia đình không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ 2/9 sắp tới đây.

1- Các khu du lịch

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Đây là khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9 với kiểu cách kiến trúc và các khu vui chơi gắn liền với hình ảnh lịch sử dân tộc như truyền thuyết Lạc Long Quân – Âu Cơ, vua Hùng, Sơn Tinh - Thủy Tinh, bánh trưng bánh dày.

Tới đây bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng là:

Biển Tiên Đồng: hồ tắm nhân tạo với các trò chơi trượt thác và ngắm hai bức tượng đá khổng lồ hình Âu Cơ và Lạc Long Quân.

Cung Thiên Đình: cung được xây theo tín ngưỡng dân tộc như cung Hằng Nga, cung Đào Tiên, cung Nam Tào...

Cung Địa Ngục: mô phỏng 12 tầng địa ngục với các cảnh xét xử tội phạm dưới âm phủ.

Bí mật kho báu: là khu tái tạo các cảnh kho báu dưới hầm mộ.

Ngoài ra còn có Cối xay của Thần Gió và khu trưng bày các động vật lạ trong truyền thuyết.

Khu du lịch Sài Gòn Wonderland

Đây là khu vui chơi nằm ở quận 7 phường Tân Phong. Nơi đây nổi tiếng bởi khu vui chơi rộng lớn và vô cùng hấp dẫn.

Đến với Sài Gòn Wonderland, bạn sẽ được hòa mình vào 16 trò chơi mới lạ và sôi động, bên cạnh đó là hồ bơi rộng lớn và vườn khủng long với hơn 25 loài khác nhau. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có chuỗi nhà hàng ăn uống và bán quà lưu niệm để bạn mua về trưng bày hoặc tặng cho bạn bè, người thân.

Khu vui chơi Đồng Diều

Khu Đồng Diều nằm ở quận 8 với nhiều hoạt động vui chơi phong phú và đa dạng. Đặc biệt, mọi người tới đây có thể thư giãn với trò câu cá, dù là mới tập câu hoặc câu lâu năm thì bạn sẽ thích nơi nay bởi sự thanh bình và mát mẻ mà nó đem lại.

 

2- Công viên vui chơi giải trí

Công viên nước Đầm Sen

Khu vui chơi vô cùng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh này được xây dựng như một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố dựa trên sự kết hợp phong cách Đông Tây và văn hóa La Mã. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào 30 trò chơi hiện đại và vô cùng thú vị, mỗi trò chơi đều có nét riêng và tạo cho người chơi cảm giác mới lạ và hứng thú.

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé đến sân khấu Laser Nhạc Nước nằm phía sau vườn hoa Châu Âu, sân khấu có mái che với sức chứa 3 ngàn chỗ ngồi. Sân khấu Laser Nhạc Nước là một loại hình nghệ thuật độc đáo, hiện đại, duy nhất tại Việt Nam mà các kỹ sư Đầm Sen đã học được từ mô hình nhạc nước ở đảo Sentosa.

Thảo Cầm Viên

Nơi đây là khu thiên nhiên rộng lớn, thoáng mát và trong lành, thích hợp với những người yêu thích sự thơ mộng, yên bình trong chim muông hoa lá.

Đến đây vào những ngày nghỉ, bạn sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân của mình.

Công viên Tao Đàn

Đây là một trong những biểu tượng văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều khách tham quan du lịch hay người dân đến vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe. Nơi đây thường tổ chức các buổi lễ hội vô cùng hấp dẫn độc đáo như Hội những người nuôi chim, lễ hội văn hóa, triển lãm du lịch...

 

Công viên nước Đại Thế Giới

Với không khí trong lành và mát mẻ cùng hệ thống thác trượt nước hiện đại, nơi đây mang lại cảm giác mạnh, mạo hiểm nhưng vô cùng thích thú, đặc biệt là những bạn ưa khám phá thì càng không thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. Một số trò chơi bạn có thể tham gia như cầu trượt Cơn Lốc Xoáy, Đường đua cao tốc, đu dây Tarzan và rất nhiều trò chơi thú vị khác.

3- Các danh lam thắng cảnh

Tây Ninh: đây là một địa điểm nhiên nhiên trong lành và nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh như núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng và nhiều đặc sản như bánh tráng, muối tôm hay đặc sản côn trùng.

Giang Điền, Đồng Nai: thác trải dài nằm giữa ruộng lúa xanh ngắt thơ mộng với nhiều tảng đá trên cao tạo ra những dòng chảy vô cùng đẹp mắt. Khung cảnh hùng vĩ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và vui vẻ.

Cần Giờ: đây là nơi cư trú của nhiều loài chim nước, chim di cư và các loại động vật lưỡng cư khác. Điểm đặc biệt và thú vị nhất của nơi này là bạn sẽ trông thấy hàng ngàn con khỉ lớn nhỏ đi lại một cách tự do trên đảo. Ngoài ra, các bãi tắm trong xanh cùng những món ăn ngon là điểm cộng lớn cho nơi đây.

 

Việc lựa chọn địa điểm vui chơi tùy thuộc vào sở thích và túi tiền của bạn, sự lựa chọn một cách hợp lý sẽ giúp bạn và gia đình có một ngày 2/9 vui vẻ và đáng nhớ.

Theo Phương Ly (NĐT)