Những tiết lộ mới nhất về đám cưới Thanh Thanh Hiền

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/3 tới đây tại một khách sạn sang trọng

Theo tiết lộ của Thanh Thanh Hiền, vào sáng ngày 14/3, lễ xin dâu được diễn ra tại nhà riêng của cô nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Tiệc cưới của cô và Chế Phong được tổ chức vào chiều cùng ngày tại một khách sạn sang trọng với sự tham dự của khoảng 800 khách mời. Và chính Chế Phong sẽ là người lên ý tưởng và chuẩn bị cho lễ cưới.

thiệp cưới

Thiệp mời cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Dự kiến trong suốt lễ cưới, nữ nghệ sĩ sẽ mặc áo dài, tóc búi thấp. Chuyên gia trang điểm dự định chọn phấn mắt màu nâu và son môi màu hồng cam cho nữ diễn viên. Chú rể Chế Phong mặc áo the, đội khăn xếp. Điểm đặc biệt trong đám cưới là mỗi khách mời được yêu cầu lên sân khấu làm MC trong một thời gian ngắn hoặc thể hiện những tiết mục đặc biệt.

Chế Phong cũng tiết lộ, thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, anh sẽ biến ngày trọng đại này thành một chương trình ca nhạc. Anh và Thanh Thanh Hiền sẽ song ca một bài hát. Cặp tân lang, tân nương cũng muốn kể cho mọi người nghe những câu chuyện thú vị trong chặng đường tình dài 4 năm.

ảnh cưới

Ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Tuy nhiên, danh ca Chế Linh cho biết sẽ không dự đám cưới của con trai và Thanh Thanh Hiền do lịch cưới trùng vào đúng đêm nhạc của ông ở thành phố Quy Nhơn. Chương trình nằm trong tour lưu diễn vòng quanh đất nước của Chế Linh từ cuối năm ngoái. Lịch show diễn đã được ấn định trước khi ông biết về ngày cưới chính thức của con trai. Hơn nữa, ban tổ chức cũng như bản thân Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ cho đêm nhạc từ vài tháng qua nên ông không thể thay đổi hoặc hủy lịch.

Chế Linh chia sẻ: "Con trai tôi - Chế Phong - cũng là ca sĩ, hiểu được cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng. Vì thế, con sẽ thông cảm cho tôi và không để tôi lỡ hẹn với những khán giả yêu thương mình. Chế Phong đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của con và cầu mong hạnh phúc sẽ đến với Chế Phong".

ảnh

Danh ca Chế Linh (áo kẻ) sẽ không tham dự đám cưới của con trai vì lý do bận lịch diễn.

Trước đó, giọng ca "Mai lỡ mình xa nhau" từng tâm sự: " Thanh Thanh Hiền là người chững chạc trong cả suy nghĩ và hành động. Tôi rất mừng khi con trai tôi tìm được bến đỗ bình yên sau những sóng gió cuộc đời".

Theo Diệu Linh (NĐT)