Những tin đồn làm dậy sóng Giọng hát Việt 2015

Trong suốt mùa giải thứ 3 của cuộc thi Giọng hát Việt đã có hàng loạt những tin đồn xảy ra gây xôn xao dư luận. Mới đây có tin đồn Yến Lê sẽ người chiến thắng cuộc thi Giọng hát Việt năm nay?

Bằng Kiều ngồi ghế nóng

Trước khi Giọng hát Việt 2015 diễn ra, có nhiều tin đồn cho rằng 4 vị giám khảo chương trình này sẽ là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Tin này gián tiếp khiến cho chương trình nóng lên bởi dàn HLV này thực sự là những màu sắc đối lập trên ghế nóng. Tuy nhiên, khi nhà sản xuất chính thức công bố, Bằng Kiều không xuất hiện trong danh sách, thay vào đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục làm giám khảo mùa thứ 3.

Bằng Kiều không làm Huấn luyện viên The Voice như tin đồn trước đó.

Trước đó, ông hoàng nhạc Việt từng tuyên bố sẽ ngừng làm giám khảo sau khi cuộc thi The X Factor mùa đầu tiên kết thúc: “Tôi sẽ tạm dừng ngồi 'ghế nóng' các chương trình truyền hình thực tế trong vòng 3 năm". Giải thích về việc ngồi ghế nóng lần thứ 3, Mr. Đàm cho đó là vì có tình nghĩa với Ban tổ chức.

Trong khi đó, Bằng Kiều chia sẻ: "Tôi chỉ nên dừng lại ở điện ảnh và âm nhạc, còn về việc làm giám khảo tôi chưa nghĩ đến ít nhất là trong thời gian này". Tuy nhiên, Bằng Kiều đã vội quên lời và ngồi vào vị trí giám khảo khách mời của Vietnam Idol 2015.

Mỹ Tâm phá kỷ mức cát-xê ngồi ghế nóng

Ngay khi tin đồn Mỹ Tâm làm HLV The Voice gây sốt trên mạng cũng chính là lúc câu chuyện “thù lao” được đưa ra soi xét. Có nguồn tin cho rằng, Mỹ Tâm nhận lời làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt vì mức cát xê 1,5 tỷ?! Nếu con số này là thực, giọng ca Tóc nâu môi trầm chính là ngôi sao phá kỷ lục mức cát-xê ngồi ghế nóng.

Mỹ Tâm nhận cát-xê khủng nhất từ trước đến nay để ngồi ghế nóng The Voice?

Một nguồn tin từng tiết lộ, Hồ Ngọc Hà từng bỏ túi khoảng 500 triệu đồng để làm người cầm cân nảy mực của cuộc thi The Voice. Vì thế, rất nhiều người muốn biết thực hư về mức cát-xê khủng này. Phía Mỹ Tâm từ chối đưa ra bình luận nhưng cho biết đó là một "chi phí hợp lý".

Mr. Đàm không tiết lộ mức cát-xê thực khi nhận lời làm giám khảo Giọng hát Việt nhưng tiết lộ: “Thật lòng, cát-xê của các huấn luyện viên nếu có chênh lệch nhau cũng chỉ khoảng 100 - 200 triệu”. Có vẻ như nhà sản xuất Giọng hát Việt đã bỏ ra một số tiền không ít để mời các sao Vpop ngồi vào ghế nóng của cuộc thi.

Mỹ Tâm được nhà sản xuất chiều chuộng

Mỹ Tâm từng tuyên bố sẽ không bao giờ làm việc với công ty Cát Tiên Sa - nhà sản xuất của The Voice. Vì vậy, bên cạnh tin đồn nhận cát-xê khủng, còn có những chuyện ngờ vực khác.

Đằng sau việc Mỹ Tâm ngồi ghế nóng The Voice là cả một câu chuyện dài.

Thông tin bên lề tiết lộ, Mỹ Tâm là HLV người được "chiều chuộng" nhất trên ghế nóng cũng như được đáp ứng mọi yêu cầu mà cô đưa ra? Cũng có tin đồn khác cho rằng, ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay nhất định thuộc về đội của Họa mi tóc nâu.

Đáp lại những tin đồn này, Mỹ Tâm cho biết cô không quan tâm. "Những lời đồn đó tôi nghĩ mọi người không nên nghe và đừng bận tâm. Nếu tôi không muốn thì không ai có thể ép được" - Mỹ Tâm chia sẻ thêm.

Kiều Anh được Hồ Hoài Anh nâng đỡ

Ra mắt ở Giọng hát Việt 2015 với tiết mục do Hồ Hoài Anh dàn dựng, Kiều Anh gây choáng cho cả giám khảo lẫn khán giả.

Kiều Anh cảm ơn Hồ Hoài Anh trong một sự kiện trước đó.

Từ một ca nương, Kiều Anh đã có màn lột xác ngoạn mục với chất nhạc trẻ trung và sôi động hơn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng rơi vào tin đồn được Hồ Hoài Anh - Giám đốc âm nhạc của The Voice nâng đỡ.

Hồ Hoài Anh nhắc nhở Kiều Anh siêng năng tập luyện trên mạng xã hội.

Kiều Anh chia sẻ lời cảm ơn trực tiếp đến Hồ Hoài Anh trên trang facebook cá nhân khi giúp đỡ cô trong một cuộc thi trước. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh lại chia sẻ một video và dặn dò "tập bài tiếp đi", "nghe tập nhé"...

Thu Phương bằng mặt không bằng lòng với Mỹ Tâm

Không chỉ có riêng Mỹ Tâm dính phải tin đồn thất thiệt, HLV nữ còn lại – ca sĩ Thu Phương cũng “khổ” vì scandal. Cụ thể, Mỹ Tâm và Thu Phương đã nổ ra tranh cãi trước phần trình diễn phá cách ca khúc Màu hoa đỏ của thí sinh Vân Anh.

Trong khi Thu Phương cho rằng ca khúc chỉ đạt mức tốt còn Mỹ Tâm cho rằng phần trình diễn của học trò mình hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt. Mỹ Tâm xin lỗi đàn chị nhưng Thu Phương cho rằng hành động này là không cần thiết vì ai cũng có quan điểm riêng.

Thu Phương - Mỹ Tâm: Bằng mặt không bằng lòng.

Tuy nhiên, chính sự cố này khiến nhiều khán giả nghĩ rằng hai nữ HLV đang "bằng mặt không bằng lòng". Nhiều khán giả lật lại lịch sử các vòng thi và cho rằng nghi vấn này là có cơ sở vì cả hai không những không tung hứng ăn ý mà còn ngại cùng bình luận về một thí sinh, hay tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

Để đập tan tin đồn, Thu Phương từng chia sẻ, bất đồng quan điểm trên ghế nóng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ ngoài đời bởi cô rất vô tư và dành nhiều tình cảm cho đồng nghiệp.

Thí sinh đạt giải nhất luôn mang SBD 08

Tin đồn này đến từ việc quán quân của 2 mùa giải trước Hương Tràm và Vũ Thảo My đều mang số báo danh (SBD) 08. Khá trùng hợp khi top 4 của chương trình Giọng hát Việt năm nay có nữ thí sinh Yến Lê (đội Tuấn Hưng) cũng mang SBD 08.

Yến Lê sẽ giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015?

Theo như tin đồn này, rất có thể Yến Lê sẽ người chiến thắng cuộc thi Giọng hát Việt năm nay? Liệu SBD 08 có phải là con số định đoạn kết quả chung cuộc của Giọng hát Việt?!

Theo Phan Nhật Phi (GĐXH)