Rớt nước mắt mẹ không mua nổi một chiếc bánh sinh nhật cho con

Sinh nhật của con nhưng mẹ không thể mua được cho con một chiếc bánh sinh nhật, những dòng tâm sự của người mẹ đơn thân gây xúc động.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho những người mẹ vừa chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của một bà mẹ đơn thân. Do hoàn cảnh khó khăn mà đến sinh nhật con người mẹ này cũng không thể mua nổi cho con một chiếc bánh sinh nhật.

Câu chuyện không mua nổi bánh sinh nhật cho con của một người mẹ đơn thân gây xúc động.

Người mẹ này chia sẻ:

“Buồn lắm thôi các mẹ ơi. Sinh nhật con mà cũng không mua nổi cho con một cái bánh sinh nhật nữa. Có lẽ con thật thiệt thòi khi sinh ra làm con mình. Con em không có bố nói đúng ra là có bố mà như không.

Hai năm trời mình em nuôi con cố gắng hết sức mà vẫn không lo cho con được đầy đủ. Em cảm thấy em tệ vô cùng. Năm trước sinh nhật con tròn 1 tuổi cũng hai mẹ con ôm nhau khóc, nhưng năm ngoái vẫn cố gắng dành dụm tổ chức được cho con được một bữa tiệc nho nhỏ vui mừng háo hức chuẩn bị cho con đến ngày sinh nhật mời anh em, chú, bác thân thiết vậy mà họ phán một câu 'con không cha ngồi thêm xấu mặt'.

Em xót xa ôm con khóc và bế con ra đi từ đấy. Năm nay còn tệ hơn không mua nổi cho con cái bánh nữa. Con vừa có được người ba nuôi yêu thương con, lo cho con thì chỉ vì đi mua cho em hộp cơm mà bị tai nạn. Thực sự 2 năm qua mạnh mẽ lắm mà giờ muốn gục lắm thôi. Sáng ra nhìn thấy con cười với mình mà xót.

Các mẹ cho con lời chúc đi tối về em sẽ đọc cho con nghe. Sẽ kể cho con nghe rằng cũng có nhiều người yêu thương con lắm đấy. Con sẽ cảm nhận được đấy các mẹ ạ”.

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ chia sẻ, dòng tâm sự của người mẹ đơn thân đã nhận được hàng ngàn lượt like và hàng trăm bình luận chúc bé hay ăn chóng lớn của công đồng mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ nỗi xót xa khi biết hoàn cảnh của mẹ và bé: “Chúc con sinh nhật vui vẻ. Mai kia khi con lớn, nếu có đọc được những dòng ở trên phải luôn ghi nhớ trên cõi đời này khôg ai tốt, bao dung, che chở vô điều kiện cho con như mẹ con, con nhé. Lớn lên bình an và ngoan con nhé”.

 

Những bình luận chúc bé sinh nhật vui vẻ từ cộng đồng mạng.

Hiện câu chuyện này vẫn gây xúc động đến nhiều người.

Theo T.L (NĐT)