Samsung tung ra thị trường smartphone ngoại hình 'na ná' iPhone 6

Mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung mang tên Galaxy C5 đang nhận được sự chú ý của người dùng bởi ngoại hình khá giống với iPhone 6.

samsung-tung-ra-thi-truong-smartphone-ngoai-hinh-na-na-iphone-6

Samsung Galaxy C5

Là đối thủ lớn nhất của Apple nhưng hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung lại bị cho là đã “nhái lại” sản phẩm đình đám iPhone 6 và iPhone 6S lên mẫu điện thoại thông minh mới nhất của mình, theo thông tin từ Business Insider.

Vừa mới ra mắt tại Trung Quốc, mẫu điện thoại Galaxy C5 và phiên bản đặc biệt C7 bao gồm nhiều tính năng khá giống với iPhone 6S như hệ thống cảm biến dấu vân tay, màu sắc vàng hồng nổi bật như iPhone 6S.

Đặc biệt là, lớp vỏ kim loại với các dải ăng ten chạy dọc thân máy tương tự thiết kế trên iPhone 6 và 6S của Apple.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Galaxy C5 được bán với giá 366 USD cho phiên bản lưu trữ 64 GB, chỉ bằng một nửa so với mức giá 649 USD của mẫu điện thoại iPhone 6 từ Apple 6.

Trong khi đó, Galaxy C7 có giá 427 USD cho phiên bản bộ nhớ 64 GB, cũng chỉ bằng nửa giá so với 849 USD ở phiên bản bộ nhớ tương tự trên mẫu điện thoại iPhone 6S.

Với mẫu điện thoại thông minh có thiết kế gần như y hệt thiết bị cao cấp iPhone mà giá lại thấp hơn nhiều, Galaxy C5 và Galaxy C7 có thể giúp Samsung giành lại thị phần tại Trung Quốc, nơi mà các nhà sản xuất smartphone giá rẻ như Xiaomi, Huawei đang trở nên phổ biến.

Mặc dù hiện tại, các phiên bản Galaxy C5 và Galaxy C7 chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc nhưng trong tương lai các thết bị này có thể sẽ được phân phối ở cả các quốc gia khác.

Đồng thời, Samsung cũng đã được chứng nhận bởi FCC, cho thấy tham vọng mang sản phẩm tới các thị trường hàng đầu như Mỹ hay châu Âu.

Dưới đây là những hình ảnh so sánh chi tiết mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung và iPhone 6.  samsung-tung-ra-thi-truong-smartphone-ngoai-hinh-na-na-iphone-6

Samsung Galaxy C5

samsung-tung-ra-thi-truong-smartphone-ngoai-hinh-na-na-iphone-6
 Samsung Galaxy C5

samsung-tung-ra-thi-truong-smartphone-ngoai-hinh-na-na-iphone-6
 iPhone 6

Theo Bizlive