Sau scandal với tình địch, Hà Hồ 'bấn loạn' vì bị theo dõi, chụp lén

Những mối quan hệ rối ren sau loạt scandal, người chụp lén Hà Hồ khiến cô "phát hoảng" kia là ai? người hâm mộ? vợ đại gia kim cương, Cường đô la, hay tình địch?...

Sau scandal với 'tình địch', Hà Hồ phát hoảng bị theo dõi, chụp lén

Hà Hồ là một trong những mỹ nhân khốn khổ vì bị chụp lén. Chính bởi những hình ảnh quay nén mà việc cô hẹn hò với đại gia Kim Cương và cô làm kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia này mới được phơi bày.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc của mình khi bị chụp lén. Trong dòng chia sẻ của mình, Hồ Ngọc Hà tỏ ra tức giận khi đang chơi cùng bạn bè ở Hà Nội thưởng tiết trời thu mà lại bị theo dõi và chụp lén.

Bên cạnh đó, cô cũng ngầm nhắn gửi đến người đã chụp lén mình rằng nên hành xử có suy nghĩ và “đừng làm rùm beng mọi chuyện theo cách nghĩ của các bạn”.

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị chụp lén.

Những dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự chú ý và thắc mắc của mọi người. Không ít câu hỏi đặt ra câu hỏi rằng đây có phải do người hâm mộ chụp lén hay do cô đang giật mình với mớ bòng bong của những mối quan hệ hậu scandal kẻ thứ 3 và sợ có kẻ chụp trộm, bắt được những khoảnh khắc không muốn có trên truyền thông.

Những mối quan hệ "tình địch" sau scandal ly hôn lẫn "cạp kè" đại gia

Sau những đoạn clip lộ diện cùng đại gia kim cương toàn nhằm vào thời điểm nhạy cảm là lúc nửa đêm, Hồ Ngọc Hà liên tiếp phải đối mặt với chỉ trích từ dư luận. Không những vậy, cô còn phải đối mặt với những lời dằn mặt công khai của vợ đại gia này trên trang cá nhân khi không ngần ngại chia sẻ bóng gió, “dằn mặt” tình địch.

Mối quan hệ của cha Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” thân thiết chứ không phải hai người xa lạ.

Tuy nhiên, màn đối đầu này còn gay cấn hơn khi chị của đại gia Kim Cương vào cuộc, công khai tiết lộ quan hệ giữa em trai với vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được. Trong khi đó, những hình ảnh đại gia này vẫn vui vẻ bên gia đình, đi du lịch cùng vợ con khiến nhiều người không biết nên tin vào đâu, tin vào những hình ảnh được đăng tải hay tin vào lời nói của chị đại gia này.

Không những vậy, dường như câu chuyện này còn trở nên rối ren hơn khi đại gia Kim Cương xuất hiện thân mật bên bố mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như một thành viên trong gia đình còn Cường Đô la thì không thấy đâu.

Không hề lên tiếng sau scandal, việc im lặng và những hành động của đại gia Kim Cương khiến mọi người khó hiểu, không biết anh và vợ vẫn còn mối quan hệ vợ chồng hay đã chia tay. Tuy nhiên, có một điều mọi người có thể thấy rõ, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa được “danh chính ngôn thuận” khi đi bên đại gia Kim Cương mà cô vẫn bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà sau scandal ly hôn đang trở thành một mớ bòng bong và cô đang hoang mang trong những mối quan hệ này?

Vợ “đại gia kim cương” bày tỏ sự bức xúc khi có một chương trình lên tiếng bênh vực chuyện tình của Hồ Ngọc Hà

Sau scandal ly hôn, mối quan hệ giữa Hà Hồ với Cường Đô la cũng khiến mọi người đặt câu hỏi. Mặc dù đã ly hôn và mỗi người đều có tình mới nhưng Hồ Ngọc Hà với Cường vẫn sánh bước bên nhau, cùng con trai đi chơi. Điều này có khiến Hạ Vi "tình mới" của Cường Đô la cảm thấy thoải mái?

Dù không biết mối quan hệ của những người trong cuộc hiện nay như thế nào nhưng dường như các mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà sau scandal ly hôn đang trở thành một mớ bòng bong và cô đang hoang mang trong những mối quan hệ này.

Hồ Ngọc Hà "phát hoảng" khi bị chụp lén

Trở lại vấn đề Hà Hồ lên tiếng, thể hiện sự bức xúc vì bị chụp lén trên Facebook, mọi người đặt câu hỏi rằng người chụp lén mà cô đề cập là do người hâm mộ chụp hay cô đang “giật mình” lo sợ có người chụp trộm những khoảnh khắc không muốn có trên truyền thông bởi vì gần đây mối quan hệ của cô với vợ đại gia Kim Cương và Cường Đô la như một "mớ bòng bong".

Được biết trước đó, mặc dù bị chụp lén khá nhiều lần nhưng chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà lên tiếng trên trang cá nhân như vậy. Tuy nhiên, lần này lại có sự khác biệt, cô thẳng thắn chia sẻ trên Facebook. Thậm chí, cô còn viết một dòng trạng thái khá ẩn ý “đừng làm rùm beng lên theo cách nghĩ của các bạn”.

Hà Hồ đang giật mình với mớ bòng bong của những mối quan hệ hậu scandal kẻ thứ 3 và sợ có kẻ chụp trộm, bắt được những khoảnh khắc không muốn có trên truyền thông?

Dường như, người chụp lén Hồ Ngọc Hà đã chụp được những khoảnh khắc mà nữ ca sĩ không mong muốn xuất hiện trên truyền thông nhất. Và những hình ảnh mà người chụp lén nắm trong tay có lẽ sẽ tiếp tục gây xôn xao, trở thành tin tức hot nhất làng giải trí giống như hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia Kim Cương được đăng tải cách đây không lâu.

Với những mối quan hệ rối ren sau loạt scandal, người chụp lén Hà Hồ khiến cô "phát hoảng" kia là ai? người hâm mộ? vợ đại gia kim cương, Cường đô la, hay tình địch của cô... ? Chưa xác thực chính xác người theo dõi và chụp lén cô là ai. Nhưng, điều Hà Hồ muốn đánh động đến đối tượng là cô đã phát hiện và sẽ không để yên cho những người làm chuyện mờ ám sau lưng cô?

Có thể thấy, việc đăng tải status này của Hồ Ngọc Hà cũng giống như một “đòn phủ đầu”, lời thông báo trước với mọi người để khi những hình ảnh bị chụp lén kia được đăng tải, mọi người sẽ không phải bất ngờ. Bên cạnh đó, dòng trạng thái này cũng như một lời ngầm thanh minh trước của Hồ Ngọc Hà nếu như sự việc bị làm rùm beng theo ý đồ của người chụp.

Theo Hồng Nhung ( PNN )