Sau tiếng nổ lớn tài xế taxi Vinasun chết trong xe

Đến 10 giờ cũng ngày, lực lượng chức năng quận Tân Phú - TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc tài xế taxi Vinasun chết trong xe.

Sau tiếng nổ lớn tài xế taxi Vinasun chết trong xe

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tài xế taxi Vinasun chết trong xe sau tiếng nổ lớn - Ảnh: Lê Quyết

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 28.7, trên đường D3 (bên hông siêu thị Aeon, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM).

Bà Nguyễn Thị Nhàn (56 tuổi) người phát hiện vụ việc chưa hết hoảng hồn kể lại với PV Báo Điện tử Một Thế Giới: "Khi đó tôi đang đi tập thể dục tại khu vực thì bất ngờ nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ trong chiếc xe taxi đang đậu cách tôi khoảng 100m. Hoảng quá tôi hô hoán mọi người và nhân viên bảo vệ siêu thị Aeon đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy ra hỗ trợ xe gặp nạn. Khi mọi người mở cửa xe đưa tài xế ra ngoài thì hoảng hồn phát hiện tài xế đã tử vong".

Sau tiếng nổ lớn tài xế taxi Vinasun chết trong xe
 Lực lượng chức năng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Thanh (31 tuổi, quâ An Giang) đã làm tài xế cho hãng taxi Vinasun được gần 2 năm. Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày anh Thanh đang đậu xe tại khu vực trên thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn trong xe taxi khiến anh Thanh tử vong.

Sau tiếng nổ lớn tài xế taxi Vinasun chết trong xe
 Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc tài xế taxi Vinasun chết trong xe

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Lê Quyết (Một thế giới)