Suboi, Quỷ Cốc Tử rủ bạn trẻ chinh phục Sơn Đoòng

Những hình ảnh trong chuyến đi Sơn Đoòng của nữ rapper, cùng lời chia sẻ hào hứng trên facebook của phượt thủ kỳ cựu khiến nhiều tín đồ du lịch phấn khích.

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) là điểm đến đáng mơ ước của bất kỳ ai đam mê du lịch, khám phá và muốn thử thách bản thân. Mang vẻ đẹp kỳ vĩ, bí ẩn, hoang sơ có một không hai, hang động này thu hút nhiều du khách đến mức các tour trong năm nay đều kín chỗ, dù giá vé không hề rẻ.

Suboi, Quỷ Cốc Tử rủ bạn trẻ chinh phục Sơn Đoòng
Sơn Đoòng - mục tiêu đáng chinh phục của giới trẻ.

Gần đây, nữ rapper Suboi chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc trong lần chinh phục hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. “Không ngờ hành trình đặt chân đến Sơn Đoòng chỉ mới qua có nửa năm thôi. Tôi coi đó như một dấu ấn lịch sử của đời mình. Tôi nhìn mọi thứ bằng đôi mắt rất khác”, Suboi nhớ lại.

Suboi còn nhắn nhủ giới trẻ Việt hãy giành cho mình tấm vé khám phá Sơn Đoòng một lần trong đời. Bản thân cô, nếu có cơ hội cũng nhất định sẽ quay lại để một lần nữa tận hưởng cảm giác tuyệt vời ở hang động này.

Suboi, Quỷ Cốc Tử rủ bạn trẻ chinh phục Sơn Đoòng
Hình ảnh và những chia sẻ về chuyến thám hiểm Sơn Đoòng của Suboi làm các bạn trẻ khác thổn thức.

Không chỉ Suboi, trong cộng đồng Ờ phượt, phượt thủ nổi tiếng Quỷ Cốc Tử cũng chia sẻ thông tin về cơ hội khám phá và chinh phục hang động Sơn Đoòng. “Nỗ lực vượt giới hạn bản thân là do bạn nắm giữ, cũng giống như thay vì giữ con cá chúng ta nên chọn giữ cần câu. Thay vì gõ phím xem ảnh, ta nên bước ra ngoài đời thật và trải nghiệm. Mình hy vọng các bạn tìm được cho mình một cơ hội”, cộng đồng Ờ phượt đăng tải.

Hào hứng không kém những tín đồ du lịch là vũ công nổi tiếng từ Vietnam’s got talent - Giang Popper. Anh cũng săn tấm vé để một lần trong đời được chinh phục Sơn Đoòng và kêu gọi fan nhiệt tình ủng hộ.

Suboi, Quỷ Cốc Tử rủ bạn trẻ chinh phục Sơn Đoòng
Giang Popper hào hứng tham gia cuộc thi giành cơ hội khám phá Sơn Đoòng.

Sơn Đoòng là điểm đến trong mơ của dân phượt, các nhà thám hiểm và nhất là những bạn trẻ năng động, bản lĩnh, thích đặt mình vào thử thách để học cách vượt qua. Các bạn có thể làm được điều này bằng cách tham gia cuộc thi “Redbull - Bản lĩnh chinh phục Sơn Đoòng”.

Để bắt đầu, người chơi lên website sondoong.redbullvietnam.com và chia sẻ về mục tiêu ấn tượng nhất từng chinh phục. Top 30 người có bình chọn cao nhất từ ban tổ chức cộng với cộng đồng mạng sẽ đi tiếp vòng 2. Trong vòng này, thử thách là hoàn thành Redbull Champion Dash vào ngày 9/4 và giành cơ hội trở thành 3 người hội tụ đủ các tiêu chí bước vào hành trình khám phá Sơn Đoòng 7 ngày 6 đêm từ ngày 4/8 đến ngày 10/8. Độc giả tìm hiểu thêm tại sondoong.redbullvietnam.com.

Theo Zing News