"Thảm họa nào nếu các cô gái đổi đời như Hồ Ngọc Hà"

Vợ “đại gia kim cương” đã chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà và có những phê phán mạnh mẽ Hồ Ngọc Hà - người được biết đến đang cặp kè với "đại gia kim cương".

Sau khi nhận thua và nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà, vợ “đại gia kim cương” tiếp tục cho những chia sẻ thẳng về người đã cướp chồng mình.

Vợ “đại gia kim cương”: Thảm họa nào nếu các cô gái đổi đời như Hồ Ngọc Hà?

Vợ “đại gia kim cương” viết: “Điều gì sẽ xảy ra nếu như đông đảo các cô gái vẫn coi Hà Hồ là thần tượng và điềm nhiên coi mọi điều cô làm là "kim chỉ nam" trong cuộc sống? Thảm họa nào sẽ xảy ra nếu như mọi cô gái đều chọn cách "đổi đời" giống như Hà Hồ mà không cần e ngại hay lo sợ? Liệu còn có mái ấm gia đình nào có thể trụ vững trước phong trào "giựt chồng công khai" đang trở nên phổ biến và... hợp pháp? Và liệu sẽ có bao nhiêu người vợ khốn khổ mất chồng, những đứa trẻ mất cha chỉ vì các cô gái "noi gương thần tượng"?

Vợ "đại gia kim cương" bức xúc

Có thể thấy, không như những chia sẻ ám chỉ trước đó, lần này vợ “đại gia kim cương” đã chỉnh đích danh Hồ Ngọc Hà – người được biết đã công khai “giật chồng” chồng của cô là ông Chu Đăng Khoa. Vợ “đại gia kim cương” lên tiếng khá mạnh mẽ và bức xúc vì hành động của Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi trạng thái được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ vợ “đại gia kim cương” và chỉ trích Hồ Ngọc Hà nặng nề.


Nhiều cư dân mạng thể hiện bức xúc

Facebook Dương Thúy Hằng chia sẻ: “Người ta không thể lý giải nổi việc tại sao một nghệ sĩ có lối sống và tư cách như Hà Hồ lại vẫn có thể ung dung xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trước hàng triệu người xem, vẫn được tung hô, ca tụng và săn đón hệt như một thần tượng sáng giá và dường như chẳng gặp bất cứ một rắc rối nào đáng kể ngay cả khi những sự thật ê chề được phanh phui”.

“Nghệ sĩ có hành vi hoặc đạo đức xấu gây ảnh hưởng xã hội thì thuộc diện bị chế tài cấm hoạt động biểu diễn hoặc cấm xuất hiện trong các nhãn hàng quảng cáo có liên quan. Điều này được nói rõ trong quy định quảng cáo và biểu diễn nghệ thuật” – Một cư dân mạng bình luận.

Đại đa số ý kiến đều không ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Một trang cá nhân khác bức xúc: “Một nghệ sĩ công khai giật chồng, có những hình ảnh cặp kè với chồng người khác tràn lan trên mạng xã hội như vậy không thể nhởn nhơ không có chuyện gì. Cơ quan chức năng cần vào cuộc để không tạo tiền lệ xấu cho giới trẻ hiện nay”.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã khóa trang cá nhân và không có bất kỳ bình luận nào về thông tin trên. Không biết nội tình trong câu chuyện ra sao, nhưng sau scandal, Hồ Ngọc Hà đã bị mất đi rất nhiều “thứ”. Đó là hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, thiện cảm của khán giả cho tới tiếng tăm, nhân phẩm và cả tư cách đạo đức của một con người.

Theo Minh An ( giadinhvietnam )