Thành Long đau buồn khi bất lực nhìn bạn chết đuối

Nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đã tự dằn vặt bản thân mình vì không giành giật được sự sống cho nhà quay phim Trần Quốc Hùng.

thành long

Rạng sáng 17.12, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Trần Quốc Hùng chết đuối do lật thuyền, khi đang ra biển ghi hình cho phim Skiptrace . Sự việc xảy ra trước mặt Thành Long và ê-kíp làm phim. Dù đã nhảy xuống cứu bạn nhưng Thành Long không thể cứu nhà quay phim trước dòng nước xoáy.

Tối đó, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Hôm qua còn bên nhau... Thật đau lòng! Sao tôi bất lực như vậy, không cứu được anh. Người anh em, mong anh ra đi thanh thản".

thành long
 Diễn viên Thành Long

Phim Skiptrace có vốn đầu tư 200 triệu nhân tệ (hơn 32 triệu USD), là phim hành động mạo hiểm tiếp theo của Thành Long, sau 12 con giáp. Thành Long cũng là một trong những nhà sản xuất của tác phẩm này. Những diễn viên hợp tác cùng anh trong phim gồm Phạm Băng Băng, Johnny Knoxville, Seann William Scott...

thành long
Một cảnh quay trong phim Skiptrace của Thành Long.

Nhà quay phim Trần Quốc Hùng năm nay 51 tuổi, là người có danh tiếng trong nghề. Ông từng hợp tác với Thành Long qua những tác phẩm Đại náo phố Bronx, Tân Thiếu Lâm Tự... Ông Trần là trụ cột kinh tế của gia đình - với hai con một trai, một gái. 

Thủy Oanh (MTG)