Thật như đùa, đêm tân hôn chồng ngất khi nhìn thấy thứ lấp ló đó dưới lớp váy cô dâu

Nhưng rồi kìa, hãy nhìn xem, khi Hoa quay người lại, có thứ gì đó đang nhô lên dần dần ở sau lớp váy mỏng. Nó lại còn xuất hiện ở đúng chỗ nhạy cảm nữa chứ. Mặt Hùng dần tái đi. Rồi Hùng nghĩ tới câu mấy cậu bạn hay trêu trọc và… ngay lập tức lăn đùng ra ngất xỉu.

Tính ra thì Hùng và Hoa mới quen và yêu nhau được chừng 7 tháng chứ mấy. Vậy mà cả hai đã tính tới chuyện kết hôn. Người thì nói vội vàng, người thì nói tìm hiểu lâu quá dễ nhàm chán. Còn với Hùng và Hoa, đơn giản lắm, cả hai đều đã sẵn sàng cho một cuộc sống chung dưới một mái nhà.

Hùng quen Hoa rất tình cờ. Trong một buổi chiều hồ lộng gió, thấy Hoa đứng chấp chới bên mép hồ, nhìn vẻ mặt buồn bã lắm. Gần đây lại nghe thấy mấy vụ tự tử vì tình, sợ cô gái làm liều, Hùng lao nhanh đến kéo Hoa xuống. Vừa kéo được xuống nơi thì ăn ngay cái tát trời giáng của Hoa:

- Anh điên à, không quen không biết tự nhiên lôi lôi kéo kéo gì tôi! – Hoa hét lên giận dữ

- Tôi… Tôi tưởng cô định tự tử… – Hùng ấp úng, vẻ mặt bối rối

Hoa cười phá lên, nhìn chằm chằm vào mặt Hùng:

- Anh nhìn mặt tôi nè, có giống một người muốn tự tử không? Giờ thì anh tính sao khi anh đã phá hỏng buổi chiều êm đẹp của tôi.

Bộ dạng gãi đầu gãi tai của Hùng lúc đó khiến Hoa cảm thấy rất đáng yêu. Còn Hùng, Hùng lại bị cái cá tính mạnh mẽ, vui vẻ của Hoa thu hút. Họ có cảm tình với nhau từ ngày hôm đó.

vnbo-di-3-nam-vo-quay-ve-va-cai-ket-bat-ngo

Anh nhìn mặt tôi nè, có giống một người muốn tự tử không? (Ảnh minh họa)

Mỗi một ngày yêu Hoa, Hùng như được trải nghiệm thêm những điều mới mẻ và thú vị. Hoa vui vẻ, hay cười nhưng không quá lố bịch, vẫn giữ được cái duyên của người con gái. Tính cách đó lại rất phù hợp với mẹ Hùng. Vì thế mà khi Hùng đưa Hoa về ra mắt, gia đình Hùng đã hối thúc việc cưới hỏi. Tính cả thời gian quen nhau nữa thì tình yêu của Hùng và Hoa mới được 7 tháng tuổi nên chuyện đi xa hơn giữa cả hai là chưa hề có. Giữa họ chỉ đơn giản là những cái ôm chặt và những cái hôn ngọt ngào mà thôi. Chỉ có điều tính cách của Hoa khá mạnh mẽ, nhiều lúc không thua kém gì con trai nên mấy cậu bạn Hùng thường xuyên vỗ vai Hùng trêu trọc:

- Cẩn thận không lại vớ phải “cú có gai” thì khổ đời đấy em ạ!

Những lúc đó, Hùng chỉ tặc lưỡi cho qua. Làm sao có chuyện đó được cơ chứ, thật là nhảm nhí, Hùng tự an ủi mình như vậy. Chính vì thế, lúc Hoa nhận lời làm vợ mình, Hùng đã háo hức lắm. Chỉ mong đến đêm tân hôn thật nhanh để được khám phá trọn vẹn con người Hoa.

Trong chiếc váy cô dâu, trông Hoa thật dịu dàng và quyến rũ. Đi bên cạnh Hoa, mặt Hùng cứ vênh ngược lên với lũ bạn. Mấy đứa trong nhóm Hùng chơi thân có được bạn gái xinh xắn như Hùng đâu, thảo nào chúng ghen tỵ với Hùng là phải. Hùng cứ nghĩ đến điều đó là cười tủm tỉm một mình. Rồi cái đêm mà Hùng mong chờ nhất cũng đến.

vnbo-di-3-nam-vo-quay-ve-va-cai-ket-bat-ngo

Mở trừng mắt ra nhìn Hoa, Hùng co rúm người lại. (Ảnh minh họa)

Váy cô dâu của Hoa khá cồng kềnh nên Hùng đã lại gần giúp vợ cởi váy cho thân mật. Lớp ngoài của chiếc váy vừa rơi xuống, chỉ còn một lớp mỏng bên trong mà tim Hùng đã muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhưng rồi kìa, hãy nhìn xem, khi Hoa quay người lại, có thứ gì đó đang nhô lên dần dần ở sau lớp váy mỏng. Nó lại còn xuất hiện ở đúng chỗ nhạy cảm nữa chứ. Mặt Hùng dần tái đi. Rồi Hùng nghĩ tới câu mấy cậu bạn hay trêu trọc và… ngay lập tức lăn đùng ra ngất xỉu.

- Trời ơi, em chỉ đùa chút cho vui thôi mà. Làm gì mà sợ đến mức té xỉu thế này. Dậy mau chồng ơi!

Hoa vừa gọi, vừa tát mạnh vào mặt Hùng. Thì ra là một trò đùa của Hoa. Hùng biết rõ tính Hoa hay đùa rồi mà sao còn thần hồn nát thần tính như thế chứ.

May sao mạng Hùng vẫn còn lớn, mở trừng mắt ra nhìn Hoa, Hùng co rúm người lại. Hoa nhìn Hùng, cười nhếch miệng:

- Có mỗi cái lõi giấy vệ sinh thôi mà cũng ngất xỉu.

Mặt Hùng đỏ hết cả lên. Có ai đời vợ lại lừa chồng đến ngất xỉu như thế không cơ chứ. Đêm nay, Hùng nhất định phải trả thù Hoa mới được. Có cô vợ hay đùa thế này, sau này chắc đời Hùng sẽ nở hoa lắm đây.

Theo Linh San (Một thế giới/blog tâm sự)