The X-Factor: Ca sĩ “Thu cuối” ngồi xe lăn đi thi

Trở lại sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Yanbi khiến khán giả bất ngờ khi tham gia chương trình “Nhân tố bí ẩn 2016” trên chiếc xe lăn.

Trong tập 4 tới đây của “Nhân tố bí ẩn 2016”, Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ), cỏ vẻ không xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc underground sẽ xuất hiện với tư cách là thí sinh tham gia chương trình.

the-x-factor-ca-si-thu-cuoi-ngoi-xe-lan-di-thi

Một trong những bản hit đình đám do chính Yanbi sáng tác chính là “Thu cuối” ra mắt năm 2012 đã được đông đảo khán giả trẻ ủng hộ.

Xuất hiện trên chiếc xe lăn cùng với hai người bạn của mình, Yan bi không khỏi khiến cho khán giả bất ngờ. Trước đó, Yan bi gặp phải tai nạn và bị gãy xương đùi, nam ca sĩ cho biết.

the-x-factor-ca-si-thu-cuoi-ngoi-xe-lan-di-thi

Anh cùng hai người bạn thân thiết là T-akayz (Vũ Quốc Tùng) và Bueno (Nguyễn Tuấn Vinh) cùng tham dự trong hạng mục nhóm nhạc với cái tên: F.O.E. Được biết, Bueno giữ vai trò trưởng nhóm tìm kiếm ý tưởng và sáng tác. T-akayz đảm nhận vai trò sáng tác và rap, còn “em út” YanBi sáng tác và viết melody cho nhóm.

Tham gia sân chơi này, FOE mang đến thông điệp - “Niềm đam mê hip hop, cho dù tiền không đầy túi nhưng vẫn bước đi lên, vì một niềm tin ngày mai. Và nếu như bạn có ước mơ thì đừng bao giờ từ bỏ, dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ lùi bước”.

Xuân Long