Thông tin 'sốc' về Phạm Hương sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Khác với hình ảnh rạng ngời khi lên sân khấu, phía sau hậu trường, đại diện Việt Nam dường như gặp phải rất nhiều khó khăn.

Dẫu cuộc thi đã chuẩn bị đi đến chặng đua cuối cùng nhưng mới đây, trên mạng xã hội, một khán giả Việt Nam đã bất ngờ chia sẻ thông tin khá sốc về hậu trường của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, bạn của người này đã may mắn có mặt trực tiếp, xem đại diện Việt Nam "tranh tài" trong đêm Bán kết tại Mỹ và khá "xót xa" khi chứng kiến hình ảnh Phạm Hương ở hậu trường.

  Thông tin 'sốc' về Phạm Hương sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Phạm Hương trên sân khấu.

Cụ thể, khi di chuyển vào trong hậu trường, người này đã gặp Phạm Hương. Cô nở nụ cười tươi và thật lòng chia sẻ rằng không thể nào đứng dậy nỗi vì quá mệt.

Người này cũng mô tả rằng hai mắt của người đẹp 24 tuổi bị đỏ vì phải đeo lens liên tục. Vị khán giả này cũng định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên không dám.

  Thông tin 'sốc' về Phạm Hương sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chia sẻ của khán giả có bạn đi xem Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy nhiên, trái với việc Phạm Hương phải một thân một mình kéo vali, make up, xách đồ thì đại diện chủ nhà - hoa hậu Mỹ, lại có người đi theo xách giùm valy. Trước cảnh tượng này, vị khán giả đã không giấu được xự xót xa:

"Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu, lại phải tự make-up, lúc đó nền trang điểm đã lem luốc luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá!".

   Thông tin 'sốc' về Phạm Hương sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hình ảnh Phạm Hương phải ăn mỳ gói "cứu đói" khiến nhiều người xót xa.

Từ khi cuộc thi khởi động đến nay, khán giả luôn nhìn thấy một Phạm Hương "thiện chiến" và rạng ngời thì đến tận hôm nay, khi có những người chia sẻ sự thật đằng sau hậu trường thì mọi người mới có thể nhìn thấy được những khó khăn, gian khổ mà cô phải trải qua.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Phạm Hương sẽ bước chân vào chặng đường cuối cùng. Hàng triệu khán giả trong và ngoài nước đang động viên cô hàng ngày, hàng giờ và tiếp sức cho cô để có thể hoàn thành "sứ mệnh" một cách xuất sắc nhất. Những gì cô đã và đang làm được đều khiến mọi người tự hào.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tối 20/12 (giờ địa phương), tức sáng 21/12 (giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên VTV6 lúc 7h sáng.

Theo Tùng Anh (NĐT)