Tiết lộ danh tính nam diễn viên nhiễm HIV làm chấn động Hollywood

Sau thời gian dài đồn đoán thì hôm nay, danh tinh của nam diễn viên bị nhiễm HIV đã được tiết lộ: Nam diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất, Charlie Sheen.

Sự việc chỉ được tiết lộ khi chính Charlie Sheen tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp với Matt Laue và ông đã thừa nhận mình bị nhiễm HIV trong buổi nói chuyện.

Điều này thật sự gây sốc cho khán giả bởi Charlie Sheen gần như "mai danh ẩn tích" hơn 1 năm qua. Nhưng sự thật, nam diễn viên này không hiển nhiên tự nhận mình nhiễm căn bệnh thế kỷ mà vẫn đi quan hệ với nhiều phụ nữ khác cho đến khi tờ The National Enquirer làm một cuộc điều tra suốt 18 tháng với những bằng chứng từ cô vợ cũ, Denise Richards.


 Charlie Sheen và người vợ thứ 2 Denise Richards

Denise Richards là người vợ thứ 2 trong ba bà vợ của Charlie Sheen. Theo nữ diễn viên này kể lại thì cô biết Sheen nhiễm HIV sau khi họ chia tay vào năm 2006. Denise cũng bật mí thêm, khi biết mình dương tính với HIV, Sheen gần như không tin đó là sự thật và ông liên tục lẩn tránh các xét nghiệm chẩn đoán suốt 2 năm trời. Mỗi khi đi xét nghiệm, nam diễn viên cố tình uống những ly rượu nhẹ nhầm đưa ra kết quả không chính xác.  Và điều đáng nói là, trong khoảng thời gian này, ông vẫn tiếp tục có những mối quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ khác.


 Có thông tin cho rằng Charlie Sheen đã ngủ với hàng ngàn phụ nữ và trong đó đã lây nhiễm HIV cho ít nhất 4 người. Thậm chí, ông cũng có quan hệ đồng tính với các công sự, bạn bè là nam.

Charlie Sheen là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng của Mỹ, ông từng là diễn viên được trả cát sê cao nhất trên truyền hình với 1,8 triệu USD/1 tập phim Two and a Half Men trong mùa thứ tám.  Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên 50 tuổi này bắt đầu nổi lên vào năm 1984 khi ông đóng vai chính trong bộ phim Red Dawn. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng này là ông dính đến ma tuý, rượu và gái. Sheen đã từng nhiều lần đi cai nghiện nhưng bất thành. 
Sheen đã kết hôn ba lần và có năm người con. Con gái lớn nhất là Cassandra, 21 tuổi, với yêu thời trung học Paula; Con gái Sam, 11 tuổi và Lola 10 tuổi với người vợ thứ hai Denise Richards. Với người vợ thứ ba Brooke Mueller ông có hai bé trai sinh đôi Bob và Max 6tuổi. Ngoài ra, ông còn đính hôn với một nữ diễn viên phim khiêu dâm và sống với rất nhiều ngôi sao "phim người lớn" khác.
Từ khi biết mình bị nhiễm HIV, Sheen đã nhiều lần lẩn trốn các câu hỏi của những người vợ và người yêu cũ. Với những ai đã biết sự thật, ông dùng tiền để yêu cầu họ im lặng. Theo điều tra của tờ TZM tính đến nay Sheen đã chi 5 triệu USD để "bịt miệng" những người phụ nữ này mà không thành.

TLXB (Theo DLM)