Trần Ngọc Lan Khuê - nhan sắc Việt lần đầu tiên lọt Top 50 nhan sắc thế giới

Trong top 50 gương mặt đẹp nhất thế giới của trang Globalbeauties có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài Trần Ngọc Lan Khuê. Cô là nhan sắc Việt đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc danh giá này.

Cách đây không lâu, Phạm Hương và Trần Ngọc Lan Khuê đều góp mặt trong 20 Hoa hậu đẹp nhất 2015 do trang Missosology bầu chọn. Ở danh sách này, Trần Ngọc Lan Khuê án ngữ ở vị trí 19 và Phạm Hương giữ thứ hạng 10. Thông tin này đã khiến công chúng nức lòng và vô cùng tự hào.

Sau tin vui từ Missosology, công chúng Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui từ Globalbeauties khi Trần Ngọc Lan Khuê góp mặt trong danh sách Top 50 nhan sắc hang đầu thế giới. Đây là bảng xếp hạng căn cứ vào kết quả các cuộc thi lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia. Từ Top 50 này, ban tổ chức sẽ lựa chọn Top 20 và sau đó là Top 5, đại diện cho 5 châu lục - với danh hiệu Miss Grand Slam (Á hậu Hương Giang của chúng ta đã từng đạt danh hiệu này ở khu vực châu Á).

Trần Ngọc Lan Khuê – nhan sắc Việt lần đầu tiên lọt Top 50 nhan sắc thế giới

Thông tin Trần Ngọc Lan Khuê có tên trong Top 50 nhan sắc thế giời của trang Globalbeauties đã khiến cư dân mạng nức lòng và bàn luận không ngớt về nó.

Được biết, Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của trang Global Beauties, nhằm tìm ra Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu. Danh sách này được các chuyên gia sắc đẹp tiến hành chấm điểm dựa trên tất cả thí sinh lọt vào vòng bán kết của 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Trần Ngọc Lan Khuê – nhan sắc Việt lần đầu tiên lọt Top 50 nhan sắc thế giới

Lan Khuê là nhan sắc Việt duy nhất nằm trong danh sách này.

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương không được góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều người dừng chân quá sớm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế chính là lý do Phạm Hương không thuộc đối tượng bầu chọn.

    Trần Ngọc Lan Khuê – nhan sắc Việt lần đầu tiên lọt Top 50 nhan sắc thế giới

Những người đẹp tiêu biểu trong Top do Globalbeauties công bố.

Theo Bunny(NDT)