Vụ Á khôi bán dâm 7000 USD: mỗi người bị phạt.... vài trăm nghìn đồng

 Trong vụ Á khôi bán dâm cho đại gia giá 7000USD, CA cho biết mỗi người bị phạt "vài trăm nghìn đồng".

Sáng 28/7, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 người đẹp bán dâm giá 7.000 USD, trong đường dây môi giới do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM) điều hành.

Nhà chức trách từ chối thông tin về số tiền họ phải nộp, nhưng cho biết mỗi người bị phạt "vài trăm nghìn đồng".

Một trong hai cô bị cơ quan công an xử phạt về hành vi bán dâm từng đoạt giải á khôi một cuộc thi nhan sắc. Hơn một năm trước, người đẹp này được ví như “ngọc nữ” của ngành điện ảnh Việt Nam.

Danh tính hai đại gia đặt sex tour với các người đẹp tại Hạ Long cũng được hé lộ. “Họ là chủ 2 doanh nhân giàu có tại Hà Nội, một người 34 tuổi, bạn đi cùng 29” - đại diện phòng 9, C45 thông tin.

Các đại gia phải nộp phạt vi phạm hành chính như 2 người đẹp. Sau khi hoàn thành việc ghi lời khai, viết cam kết không tái phạm. Bốn người cùng được cảnh sát cho về nơi cư trú, chờ triệu tập khi cần thiết.

Đoàn Thị Ngọc Minh

Như thông tin trước đó, vào tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (Quảng Ninh), lực lượng C45 bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

 Được biết, ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày.

11h ngày 25/5, Liên đưa một cô gái nữa đóng giả là một Á hậu đáp máy bay ra Hà Nội. Đón chị ta là L.T, 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai.

Đi cùng T còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

16h30, các đối tượng di chuyển đến t khách sạn 4 sao tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm T.L, quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 8.000 USD/ ngày (2 ngày là 16.000USD), còn L.T, Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 7.000 USD/ ngày.

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bân dâm đang mây mua với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Theo NTD