Xe Camry gây tai nạn là của “Táo kinh tế” Quang Thắng?

Có thông tin rằng người ngồi sau xe cháu của Quang Thắng, chiếc xe Camry gây tai nạn do anh đứng tên. Tuy nhiên Quang Thắng khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai.

7g30 sáng hôm qua (29/2) tại khu phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội), một vụ tai nạn do chiếc xe Camry mang BKS 29A-86623 gây ra đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 bé gái khoảng 6 tuổi bị thương nặng, tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sai khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế lái xe và một người phụ nữ ngồi phía sau cực kỳ hoảng loạn, nhân hiện trường đang nhốn nháo, cả hai đã bỏ chạy khỏi nơi xảy ra tai nạn. Vì vậy mọi thông tin về người lái xe gây tai nạn cũng rất nhiễu loạn.

Có tin cho rằng xe Camry gây tai nạn là của nghệ sĩ Quang Thắng

Có thông tin rằng người ngồi sau xe cháu của nghệ sĩ Quang Thắng, chiếc xe Camry gây tai nạn cũng là do Quang Thắng đứng tên.

Trả lời thông tin trên với Vietnamnet, nghệ sĩ Quang Thắng đã thẳng thắn: "Không hiểu sao, suốt từ sáng tới giờ, không biết bao cuộc gọi hỏi tôi có xe Camry gây tai nạn ở Long Biên không, thú thật, tôi làm gì có xe Camry mà bảo thế.

Diễn viên như tôi mà có Camry đi thì hạnh phúc quá. Ai đó cứ dìm hàng tôi. Bạn nhắn với người hâm mộ giúp tôi, tôi đang rất vui vẻ, chuẩn bị diễn ở nhà máy xi măng Hải Phòng. Vợ con, cháu chắt tôi vẫn đang rất khỏe nhé. Cảm ơn mọi người".

 

Hiện trường vụ tai nạn

Cơ quan chức năng cũng cho biết, hai giờ sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, người lái xe đã ra cơ quan đầu thú. Lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên.

Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe ô tô, xe máy. Theo đó, Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Tài xế gây tai nạn

Theo chia sẻ ban đầu của Nguyễn Quang Vinh, sáng 29/2, có khách hàng đến cửa hàng nơi Vinh làm việc để rửa xe và để lại chìa khóa. Cầm chìa khóa trong tay, Vinh cùng một người cháu đã khởi động xe, mở đĩa, nghe nhạc và thấy trên bộ phận điều khiển có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ nên lái xe ra một gara để kiểm tra.

Trong quá trình lái xe, Nguyễn Quang Vinh cho biết do đạp nhầm chân ga nên mới dẫn đến vụ việc thương tâm.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã thu thập video từ các gia đình gần đó để tiếp tục điều tra làm rõ.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong

Đồng thời danh tính các nạn nhân được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Ông Tiến và bà Trúc được xác định tử vong tại chỗ, còn cháu Gia Hân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo Thanh Hiền (GĐVN)