Xôn xao clip chủ trại hòm bị "bom hàng"

Clip chủ trại hòm bị "bom hàng’ đã xôn xao trên mạng xã hội nhiều ngày liền. Ông cũng chính là người vào cuộc "điều tra".

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội liên tục chia sẻ clip chủ trại hòm ở thị trấn U Minh (Cà Mau) bị một nam thanh niên đặt hòm rồi "lặn mất tăm". 

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Lê Văn Te (SN 1979, tên thường gọi là Sáu Te, chủ trại hòm Sáu Te, thị trấn U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết ông rất bức xúc vì công việc lu bu rất nhiều nhưng bị những người "rảnh rỗi" chọc phá.

Clip xôn xao mạng xã hội

Chủ trại hòm Sáu Te cho biết ngày 16-7 vừa qua, ông đang chở người nhà đi cấp cứu thì một thanh niên gọi điện đặt hòm cho người nhà. 

"Lúc gọi điện, nam thanh niên nói người nhà mất ở TP HCM đang đưa về. Sau đó, người này đặt tôi một cái hòm 40 triệu đồng, chở vào xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Tôi hỏi chôn ngày nào thì nam thanh niên "nói như thiệt" ngày chôn chưa có.  Khoảng 15 phút sau, nam thanh niên gọi lại nói là 21-8 chôn. Lúc đó, nam thanh niên nói đang "lu bu chuyện nhà" nên yêu cầu giao hòm liền, khỏi cần chọn"- ông Sáu Te chia sẻ.

xon-xao-clip-chu-trai-hom-bi-bom-hang

Chủ trại hòm chở về và tự vào cuộc "điều tra"

Thấy khách "đang lu bu" nên ông Sáu Te đã cho nhân viên dùng vỏ lãi chở hòm xuống xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Khi vỏ lãi chở hòm gần đến nơi, nhân viên gọi điện thì "khách" tắt điện thoại.

"Chúng tôi cho người đến địa chỉ đặt hòm thì nhà vắng tanh, tiếp tục gọi thì vẫn tắt máy. Chúng tôi biết rõ là đã bị "bom hàng". Đang lo đám tang cho chỗ khác, khi nghe đặt hòm đã nhiệt tình đưa đến địa chỉ, tuy nhiên đã bị "lừa" - ông Sáu Te bực tức nói.

xon-xao-clip-chu-trai-hom-bi-bom-hang

Ông Sáu Te nói chuyện cùng gia đình người "bom hàng"

Chủ trại hòm đã vào cuộc "điều tra" và tìm ra nam thanh niên tên là Q.T.K (21 tuổi). Sau đó, Q.T.K. cùng mẹ ruột đã đến trại hòm xin lỗi. 

Tuy nhiên, chủ trại hòm xác định Q.T.K. chỉ là người bị người khác đứng sau xúi giục.
 
"Tôi đã xác định được những người thực hiện việc "bom hàng", do tính chất công việc cũng khá bận và tôi cũng muốn gia đình giáo dục con cái mình chứ cũng không làm lớn chuyện. Nếu còn thực hiện một lần nữa tôi sẽ không bỏ qua" - ông Sáu Te cho biết thêm.

Ngoài ra, chủ trại hòm Sáu Te cho biết ông là chủ của rất nhiều trại hòm khác ở nhiều tỉnh, thành. Làm nghề mai táng hơn 10 năm nhưng đây là trường hợp đầu tiên ông gặp phải chuyện "bom hòm".

Theo NLD