Xong lễ cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương, bí mật hậu trường phì cười mới được tiết lộ

Lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương có những tình tiết hài hước khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hậu trường hài hước của lễ cưới Trường Giang, Nhã Phương

Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn

Sau 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9 vừa qua. Sau lễ rước dâu theo nghi lễ truyền thống vào buổi trưa, cặp vợ chồng ngôi sao đã làm tiệc thết đãi quan khách, họ hàng hai bên vào buổi tối cùng ngày.

Lễ cưới của Trường Giang, Nhã Phương được cư dân mạng hết lời khen ngợi bởi sự lung linh, xa hoa, trang trọng.

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi diện vest bảnh bao, Trường Giang bị bà xã "hành hạ" ngay sát giờ cưới. Không còn dáng dấp của chú rể, Trường Giang trở thành nhân vật bất đắc dĩ trong hậu trường đám cưới.

Xong lễ cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương, bí mật hậu trường phì cười mới được tiết lộ

 Ảnh hậu trường hài hước của Trường Giang và Nhã Phương

Trên trang cá nhân Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh danh hài xứ Quảng cầm đèn, hắt ánh sáng để Nhã Phương chụp ảnh với hội chị em bạn dì trước khi tiệc cưới bắt đầu. Đính kèm những hình ảnh "đắt giá" là lời bình luận hài hước của người đẹp Hoàng Oanh: "Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn chuẩn quá, soi mỗi cô dâu".

Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở 'ăn cỗ toàn lỗ'

Bên cạnh những lời chúc phúc, Hương Giang Idol đã có lời nhắn gửi tới Trường Giang nhân ngày vui duyên trăm năm của nam danh hài.

"Mình đi ăn cưới một nửa của 'Gia đình phép thuật'. Hôm trước ông nhắn tin mời, mình nói là mừng quá một nửa 'Gia đình phép thuật' có bờ có bến rồi, chắc sắp tới là tới lượt em, ông bảo 'Viển vông'.

Xong lễ cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương, bí mật hậu trường phì cười mới được tiết lộ

Hương Giang Idol đi cưới cưới Trường Giang - Nhã Phương xác định bị... lỗ

Chả hiểu sao mình rất thích đi đám cưới, thôi nôi, sinh nhật...., mặc dù là toàn lỗ thôi. Cưới thì không biết bao giờ mới cưới, con cái thì không có mình đi vậy chứ chả bao giờ nghĩ sau này người ta đi lại vì có đâu mà đi lại. Thế nhưng không hiểu sao lần nào được mời mình cũng thích", Hương Giang Idol ngậm ngùi.

Bạn thân tiết lộ tình huống bất ngờ khi sát ngày cưới Nhã Phương mới đến nhờ bưng lễ giúp

MC Hoàng Oanh - bạn thân của Nhã Phương đã có đôi lời tiết lộ về tình huống bất ngờ trong khâu chuẩn bị của cô dâu.

Theo lời người bạn này cho hay, hôm nay diễn ra lễ rước dâu nhưng phải tới hôm qua cô mới nhận được lời nhờ bưng lễ giúp từ bà xã của Trường Giang. Dù gấp rút nhưng may mắn cô đã sắp xếp được lịch công việc để nhận lời tham gia vào đội trai xinh gái đẹp bưng quả cho Giang - Phương trong ngày trọng đại.

Xong lễ cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương, bí mật hậu trường phì cười mới được tiết lộ

Đăng tải đoạn tin nhắn hội thoại trao đổi cùng Nhã Phương, MC Hoàng Oanh chia sẻ: "Hú hồn... hôm nay bận việc và tới hôm qua bé mới biết có bưng quả cho Phương được hay không?. May mà mình xin đổi được sát giờ. Nên các anh chị đừng trách bé nha. Mình vui mừng đám cưới tối nay thôi".

Theo GiaDinhVietNam