“Tour du lịch” vòng quanh quận 1 chỉ với…5 ngàn đồng, bạn đã thử chưa?

Vòng quanh quận 1, ngắm nhìn các địa điểm nổi tiếng, trong một không gian mát mẻ và thoáng đãng, phục vụ tận tình mà chỉ với 5 ngàn đồng? Bạn có tin không?

Đó không phải là lời quảng cáo phóng đại mà chính là sự thật! Chuyến xe bus 35 vòng quanh quận 1 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đó.

“Tour du lịch” vòng quanh quận 1 chỉ với…5 ngàn đồng, bạn đã thử chưa?


Có thể bạn đã biết đến xe bus 35 rất nhiều, nhìn thấy nó chạy vòng quanh các cung đường tại quận 1, cũng có thể bạn đã từng ngồi trên chuyện xe này đi hết một đoạn ngắn. Nhưng có bao giờ bạn kiên nhẫn ngồi đến hết chuyến xe bus, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh không?

Xe bus 35 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị bất ngờ vì đây chính là chuyến xe mà tuyến đường của nó đi qua hầu hết các địa điểm nổi tiếng tại quận 1: Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Đài truyền hình, Dinh Độc Lập, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, Hầm Thủ Thiêm…

Xe bus số 35 nổi bật với màu xanh lá, chạy quanh quận 1, xuất phát ở Trạm xe bus Công viên 23/9 và kết thúc ở bến xe Thảo Điền (Q.2). Xe được thiết kế nhỏ gọn, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Những ô cửa kính lớn tha hồ để bạn ngắm cảnh vật xung quanh.

“Tour du lịch” vòng quanh quận 1 chỉ với…5 ngàn đồng, bạn đã thử chưa?

Các chú tài xế xe 35 cũng vô cùng thân thiện và cởi mở. Vì xe thường ít khách nên thỉnh thoảng bạn còn có thể trò chuyện cùng các chú tài xế nữa. Tuy xe 35 hoạt động khá lâu nhưng luôn khá vắng khách.

Ở mỗi địa điểm, xe đều có trạm dừng gần đó để thuận lợi cho việc di chuyển của hành khách. Hầu hết các địa điểm nổi tiếng tại Quận 1 xe 35 đều có điểm dừng.

Xe cũng đi ngang qua khá nhiều trường học, ký tục xá, các trung tâm thương mại lớn như Nowzone, Vincom, Diamond…

Trước đây, xe bus 35 có trạm dừng cuối tại đường Hoàng Sa. Tuy vậy, để phục vụ tốt hơn cho người dân, xe 35 đã mở tuyến đển quận 2. Nếu bạn muốn đến các khu vui chơi, thương mại tại quận 2 thì xe 35 chính là giải pháp không tồi.

“Tour du lịch” vòng quanh quận 1 chỉ với…5 ngàn đồng, bạn đã thử chưa?

Xe 35 cũng là phương tiện được du khách nước ngoài yêu thích vì giá rẻ và tiện lợi. Các bạn trẻ luôn rất thích thú khi được di chuyển trên chuyến xe này vì ít khi nào gặp phải tình trạng đông đúc, máy lạnh thì siêu mát mẻ, lại có thể thả hồn ngắm nhìn cảnh vật. Bạn cũng không sợ lỡ trạm vì trên xe có hệ thống thông báo trạm dừng kế tiếp rất chính xác

Những hình ảnh đáng yêu thế này dễ dàng bắt gặp trên chuyến xe vòng quanh quận 1. Chỉ với giá vé 5-6k/lượt, nếu bạn là sinh viên thì chỉ có 2k/lượt thôi, bạn sẽ có một chuyến tham quan đặc biệt vòng quanh quận 1, đáng để thử lắm chứ!

“Tour du lịch” vòng quanh quận 1 chỉ với…5 ngàn đồng, bạn đã thử chưa?

Một ngày đẹp trời nọ, hãy thử bước lên một chuyến xe 35, ngắm Sài Gòn thật khác và thật đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị!

Theo: saigonplus.net