Apple sắp tung ra một chiếc Apple Watch 'bằng vàng' giá cực rẻ

Sau doanh số thu về “kha khá” của những chiếc Apple Watch, hiện nay Apple đang cân nhắc sẽ tung ra một phiên bản đồng hồ thông minh bằng vàng giá cực rẻ. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities...

Apple sắp tung ra một chiếc Apple Watch 'bằng vàng' giá cực rẻ

Ảnh: nguồn Business Insider

Hiện nay, những chiếc Apple Watch là những sản phẩm độc quyền, với mức giá 8.000 euro (tương đương với 10.000 USD), có sẵn cả màu vàng cánh và màu hồng. Theo đó, Apple sắp tung ra một chiếc Apple Watch 'bằng vàng' giá cực rẻ.

Tuy nhiên, Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ tung ra một phiên bản Apple Watch Sport bằng vàng mang kiểu dáng của một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhất của công ty Cupertino. Trong khi đó, Apple Watch Sport được bán với giá 299 euro/chiếc (tương đương với 349 USD).

Trên thực tế, vàng trên mẫu Apple Watch giá cực rẻ này sẽ không phải là vàng thật, thay vào đó phiên bản này sẽ được phủ một lớp mỏng của ôxít nhôm tiêu chuẩn cao bảo vệ.

Tương tự như những chiếc Apple Watch Edition sang trọng, phiên bản Apple Watch này cũng sẽ có màu màu vàng cánh và màu hồng, phù hợp với màu vàng của những chiếc Phone hiện tại, và dự kiến công ty sẽ ra mắt mẫu vàng hồng trong mùa thu tới.

Hiện tại, nhằm mục đích gia tăng doanh thu và lợi nhuận, đặc biệt là ở Trung Quốc, Apple đang tích cực trong việc ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Theo Tuyết Nhung (Theo Business Insider/Một thế giới)