Bé trai 3 tuổi bị cha mẹ đánh chết, nước Mỹ rúng động

Theo lời công bố của Văn phòng Ủy viên công tố quận Chester County, Mỹ, cặp cha mẹ tra tấn con trai 3 tuổi đến chết, là Jillian Tait, 31 tuổi, và Gary Lee Fellenbaum, 23 tuổi, sẽ lãnh án tử hình.

Hai vợ chồng ở Mỹ phải đối mặt với bản án tử hình sau khi bị cáo buộc tra tấn con trai 3 tuổi của họ bằng cách treo ngược bé lên và dùng chảo đánh đến chết. Những vết lõm trên tường nhà là bằng chứng của sự việc kinh hoàng và vô nhân tính trên.

Cặp cha mẹ tra tấn con trai 3 tuổi đến chết sẽ bị tử hình

Theo đó, cả hai đều đã bị tòa án Mỹ buộc tội giết em bé Scott McMillan, 3 tuổi, con trai của Tait. Vì cậu bé chết do bị tra tấn dã man và còn nhỏ hơn 12 tuổi, Văn phòng Ủy viên công tố quận Chester County nói rằng các công tố viên sẽ cân nhắc mức án cao nhất là tử hình cả hai.

Các quan chức cho biết, sau khi thực hiện màn tra tấn vô nhân tính trên, cặp đôi này đã thỏa nhiên đi mua sắm, ăn pizza và ‘quan hệ’ với nhau, mặc cho bé Scott, 3 tuổi, nằm chờ chết sau nhiều tuần kể từ lần bị tra tấn liên tục 3 ngày liền.

Theo đó, các công tố viên cáo buộc bà Tait và Fellenbaum còn thoải mái cười to khi Scott bị treo lộn ngược và bị quất, đánh liên tục bằng một cái chảo và dây thừng, dẫn đến tử vong.

 Bé Scott McMillan, 3 tuổi, đã tử vong 30 phút trước khi cảnh sát Mỹ kịp xông vào nhà. 

 Trước màn treo lộn ngược, cả 2 anh em Scott đều bị cha dượng dùng những vật kim loại cùn và nhọn để tra tấn.

 "Tôi nghĩ chuyện này rất mức cười", lời khai của bà Tait, mẹ của anh em Scott.

Ông Thomas Hogan, Ủy viên công tố quận Chester County, bang Pennsylvania, gọi đây trường hợp này là "một câu chuyện kinh dị Mỹ', hàm chỉ ý đến Sylvia Marie Likens, trường hợp một cô gái 16 tuổi cũng bị tra tấn dã man đến chết vào năm 1965.

Bên cạnh đó, ông còn nhấn mạnh thêm rằng không có yếu tố phê thuốc hoặc chịu ảnh hưởng từ bia rượu trong quá trình thực hiện hành vi giết người trên khi nói rằng: “Đây đúng là việc làm của quỷ dữ”.

Được biết, cặp đôi này gặp nhau một cách tình cờ khi đang làm việc chung với nhau tại siêu thị Wal-Mart và đã đồng ý dọn về ở với nhau vào tháng trước, cùng với vợ của Fellenbaum và 3 người con – con trai 6 và 3 tuổi của Tait và con gái 11 tháng tuổi của Fellenbaums.

Cả gia đình 6 người sống với nhau trong một ngôi nhà di động bên ngoài thành phố Coatesville, cách khoảng 57 km về phía tây bắc của Philadelphia.

Các công tố viên cho biết cả Scott và anh trai 6 tuổi đều bị cha dượng là Fellenbaum đánh một cách không thương tiếc, liên tục, bằng những vật kim loại cùn và nhọn. Sau đó, cậu bé bị trói vào một cái ghế bằng băng keo điện và dùng nấm đấm nện 2 em tới tấp.

Người anh 6 tuổi đã tự hiểu rằng, chống đối sẽ càng khiến mọi chuyện tồi tệ hơn nên đã giả bộ chịu đựng. Nhưng Scott, người em nhỏ tuổi hơn đã liên tục quầy quậy khiến Fellenbaum nổi điên.

Sau màn tra tấn vô nhân tính trên, cặp đôi này đã thỏa nhiên đi mua sắm, ăn pizza và ‘quan hệ’ với nhau, mặc cho bé Scott, 3 tuổi, nằm chờ chết.

  Vợ cũ của Fellenbaum cũng bị tòa án buộc tội ‘gây nguy hiểm cho trẻ em’ vì bị cáo buộc chứng kiến những trận đòn của Scott, nhưng lại không làm gì để ngăn chặn chúng.

Chưa thỏa mãn cơn thú tính, Fellenbaum tiếp tục treo Scott lộn ngược và lần này dùng chảo lớn và dây thừng quất, đánh em nhiều lần va vào tường đến chết, theo lời khai từ 3 bị cáo trên thu thập được từ phía cảnh sát.

Sự việc trên chỉ được cảnh sát Mỹ phát hiện khi Amber Fellenbaum, 21 tuổi, người vợ cũ của Gary Lee Fellenbaum, đã gọi điện báo vào đêm thứ 3 vừa qua (theo giờ địa phương). Nhưng mọi chuyện đã quá trễ với Scott, em đã tử vong 30 phút trước khi cảnh sát kịp xông vào nhà.

Theo đó, Amber cũng bị tòa án buộc tội ‘gây nguy hiểm cho trẻ em’ vì bị cáo buộc chứng kiến những trận đòn của Scott, nhưng lại không làm gì để ngăn cản.

Theo Bảo Toàn (Dailymail)