Bị tố 'nổ vang trời', Mỹ Tâm nói gì về 'fan ảo' tại TP.HCM?

Đang tập trung cho show diễn thứ hai tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội ngày 23.11 tới nên sau khi bị quản lý của Đan Trường vạch trần số lượng vé thật trong show diễn ngày 9.11 vừa qua, đại diện truyền thông của Mỹ Tâm cho biết: "Hiện tại, Mỹ Tâm và ê-kíp muốn tập trung cho show diễn sắp tới nên không thể trả lời gì".

Ông bầu của Đan Trường 'vạch trần' lượng khán giả liveshow Mỹ Tâm

Sau khi bị quản lý của nam ca sĩ Đan Trường là "ông bầu" Hoàng Tuấn cho rằng con số 40.000 khán giả của show Heartbeat Mỹ Tâm là “nổ” và sân vận động Quân khu 7 không thể nào chứa được 40.000 người, nữ ca sĩ "tóc nâu môi trầm" chọn giải pháp im lặng như những lần trước đây. 

Điển hình gần đây nhất là vụ 2 MV ra mắt trước liveshow gây bão bởi sự nghèo nàn ý tưởng, không xứng với 1 ca sĩ Mỹ Tâm tên tuổi số 1 Việt Nam hoặc sau liveshow, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói rằng liveshow miễn phí thì 40.000 chỗ không là gì, khi nào bán vé mới là giỏi...

Thế nhưng, mọi việc chưa kịp lắng xuống thì hôm qua 18.11, thiếu tá Nguyễn Thanh Triều, chủ nhiệm SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) trả lời báo chí rằng con số 40.000 chỗ mà báo chí gần đây thông tin là con số không có thật. Sức chứa của cả sân vận động (bao gồm cả 4 khán đài) chỉ 25.000 chỗ. Ngoài ra, ông cũng khẳng định là sân vận động chứa tối đa là 25.000 chỗ nên dù ai muốn có xin thêm thì ông và ban quản lý cũng không dám ký cho vì sự an toàn.

 Bảo vệ làm việc vất vả trong liveshow của Mỹ Tâm

 Mỹ Tâm nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm của khán giả dành cho mình

“Đêm liveshow Mỹ Tâm tối 9.11 chỉ sử dụng một nửa sân, hết khán đài A (6.400 chỗ) và một phần khán đài C,D (mỗi bên khoảng 1.000 chỗ) cùng khu vực dưới lòng sân, như vậy con số tối đa chỉ khoảng 18.000 người đổ lại”, ông Triều cho biết.

"Bên tôi chỉ đóng dấu hợp lệ lên 18.000 vé cho liveshow này và các bảo vệ đã làm việc đúng quy trình để đảm bảo vấn đề an toàn", ông Triều nói thêm.

Mặc dù ông Thanh Triều nói như thế nhưng đại diện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết con số trên 30.000 là đúng và ngay trong show diễn, Mỹ Tâm cũng chia sẻ là 15.000 khán giả đứng đây (chỉ fan đang đứng trước mắt), 15.000 khán giả ngồi trên kia (khán đài) và hai bên hông sân khấu nữa…

Trước đó, khi bắt đầu mở trang web để đăng ký và phát vé miễn phí cho fan, ban đầu Mỹ Tâm dự trù 20.000 hoặc 30.000 vé nhưng sau đó vì nhu cầu khán giả quá cao, cô đã nâng con số lên 35.000 vé chỉ trong 1 ngày. 

Ban quản lý thì bảo chỉ ký giấy cho 18.000 chỗ, số lượng vé phát hành và khán giả đến sân trên 30.000 chỗ, vậy đâu là sự thật? Khi Một Thế Giới liên lạc, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: "Hiện tại Mỹ Tâm và ê-kíp đang tập trung cho show diễn thứ hai tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào ngày 23.11 tới nên hiện tại chúng tôi chỉ muốn tập trung cho show diễn sắp tới cho tốt nhất và không thể trả lời hay phát ngôn gì vào lúc này cả".

Lam Khuê. Ảnh: Nguyên Trương

(Một Thế Giới)