Đàm Vĩnh Hưng mở “quán bán cá” thu hút khách trên phố nhỏ Hà Nội

Có mặt tại buổi lễ khai trương đại lý Tân Phát trên phố Nguyễn Quý Đức, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo nên "cơn sốt nhỏ" cho "quán bán cá" của mình khi thu hút được hàng trăm khách hàng chen lấn mua cá và xin chụp ảnh cùng thần tượng.

dam-vinh-hung-mo-quan-ban-ca-thu-hut-khach-tren-pho-nho-ha-noi

"Quán bán cá" của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những đại lý của hệ thống Vua biển, chuyên cung cấp các loại cá sạch chất lượng quốc tế như cá cờ, cá ngừ, có dũa, cá thu...
Có mặt tại buổi khai trương, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, phương châm kinh doanh của công ty luôn là chất lượng và giá cả. Các sản phẩm của Vua biển luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất mà giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

"Chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi, từ đô thị đến nông thôn, hay kể cả ở những con phố nhỏ tại Hà Nội như thế này cũng sẽ có đầy đủ các sản phẩm của hệ thống Vua biển" - Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu.

Sự có mặt của nghệ sỹ hàng đầu Showbiz Việt trên một con phố chật hẹp đã thu hút hàng trăm người chen lấn đến xem, mua cá và xin chụp ảnh cùng thần tượng. Mặc dù phải đến gần 18hĐàm Vĩnh Hưng mới xuất hiện, nhưng từ 3 tiếng trước, rất nhiều người già và trẻ em đã xếp hàng ở cửa đại lý Tân Phát để chờ.

Dưới đây là một số hình ảnh  tại buổi lễ khai trương "quán bán cá" của Đàm Vĩnh Hưng:

dam-vinh-hung-mo-quan-ban-ca-thu-hut-khach-tren-pho-nho-ha-noi


 

theo Duyên Duyên (MTG)