Cà phê Organo có hàm lượng cafein thấp nhất thế giới về Việt Nam

Mới đây, tại thị trường Việt Nam vừa có thêm loại cà phê mới, lần đầu được giới thiệu với người dùng Việt. Đặc biệt, đây là loại cà phê với hàm lượng cafein thấp và chứa thành phần nấm linh chi đỏ.

Đây là loại cà phê lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Theo hãng sản xuất thông tin, loại cà phê này được sản xuất từ hạt cà phê xuất xứ từ Malaysia với hàm lượng Cafein thấp nhất thế giới.

1

Loại cà phê này được sản xuất từ hạt cà phê xuất xứ từ Malaysia với hàm lượng Cafein thấp nhất thế giới.

Qua quá trình sản xuất, hàm lượng cafein trong hạt cà phê gần như bị loại bỏ, nhưng vẫn giữ được trọn ven hương vị cà phê. Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết, trong thành phần của cà phê này có chứa bào tử nấm linh chi đỏ có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm cà phê này mang tên Organo Gold. Tại thị trường Việt Nam, hãng giới người tiêu dùng 04 dòng sản phẩm mới, thay quan điểm về hương vị cà phê – cà phê từ nấm linh chi.

1

Buổi ra mắt diễn ra tại Hà Nội mới đây của hãng cà phê Organo

Còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, Organo trước đó đã được biết đến ở nhiều nước trên thế giới như Úc, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Anh, Mỹ… Uống cà phê thơm ngon, lại có thêm sức khỏe – Đó là lý do sản phẩm Organo được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Theo Tường Vy(Giadinhvn)