Chevrolet Captiva vừa ra mắt tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Chevrolet Captiva đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào sáng nay. Người dùng Việt có thể tham khảo Chevrolet Captiva tại các đại lý với mức giá 897 triệu đồng.

Trước đó, như báo Gia đình Việt Nam đã đưa tin, mẫu Chevrolet Captiva vừa ra mắt tại Thái Lan có thể về Việt Nam. Và, đúng như kế hoạch, chiếc Chevrolet Captiva đã về Việt Nam trong sáng nay (ngày 14/3) với tên gọi Captiva Revv.

Chevrolet Captiva vừa ra mắt tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Chevrolet Captiva 

Xe được phân khối tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh nạp nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang đến sức mạnh và độ chuẩn xác tối ưu trong mọi điều kiện lái.

Chevrolet Captiva vừa ra mắt tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Chevrolet Captiva về Việt Nam với nhiều cải tiến về nội, ngoại thất

Chevrolet Captiva vừa ra mắt tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Hình ảnh Chevrolet Captiva ra mắt tại Thái Lan mới đây

Xe được bán ra với mức giá 879 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Mẫu xe sở hữu những đặc điểm đặc trưng cho dòng xe thể thao đa dụng với  Mâm xe hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao mới, logo Chevrolet gắn phía trên lưới tản nhiệt kép thiết kế mới, ốp gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha; thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ được trang bị cho những xe hạng sang).

Nội thất Chevrolet Captiva cũng được nâng cấp với tính năng kết nối, tương tác với các thiết bị di động. Cụ thể, mẫu xe thế hệ mới được trang bị hệ thống đa phương tiện MyLink mới với màn hình cảm ứng 7 inch, cho phép đồng bộ hóa với điện thoại iPhone thông qua ứng dụng Apple Auto và ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes Free.Chevrolet Captiva Revv cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động 

Mẫu xe về Việt Nam với mức giá 879 triệu đồng, tương đối cạnh tranh so với các dòng xe thể thao đa dụng khác.

Theo Giadinhvietnam