Chia sẻ Vẻ đẹp cuộc sống với người nổi tiếng

“Vẻ Đẹp Cuộc Sống” là một trong những chương trình truyền hình được mong đợi lên sóng trong tháng 11.2014 này. Chương trình là nơi những người nổi tiếng chia sẻ cuộc sống thường ngày, công việc, sở thích, những thăng trầm trong nghề và những dự án sắp tới của họ.

Khán giả sẽ cùng MC Bình Minh khám phá không gian sống lí tưởng của những người nổi tiếng, Chia sẻ bí quyết giữ lửa niềm đam mê công việc và thăng bằng cuộc sống đối với người bận rộn như thế nào.

Hinh ve dep cuoc song

Cùng Bình Minh tham quan không gian sống với người nổi tiếng

Khách mời mỗi tuần của chương trình là các nhân vật đang có sự quan tâm lớn của cộng đồng, đó có thể là ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu, nhạc sĩ, doanh nhân… Những gương mặt hứa hẹn xuất hiện trong chương trình: Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Phan Anh, Thanh Bạch, Trấn Thành, Mai Thu Huyền…

Hinh ve dep cuoc song

Khách mời Mai Thu Huyền

Với thời lượng 5 phút mỗi số, chương trình “ Vẻ đẹp cuộc sống” là những câu chuyện xoay quanh về cái đẹp, vẻ đẹp từ kiến trúc, không gian ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Với không gian đẹp đó, đã mang đến cho họ những giá trị văn hoá, nghệ thuật, giá trị nhân văn. Nơi đó họ ngồi thư thả sau một ngày làm việc, hay nơi bắt đầu cho một ý tưởng, và cũng có thể ở nơi đó, khơi gợi cho bước đường thành công; Với không gian đó, họ suy nghĩ, chia sẻ về công việc, về sở thích.

Chương trình “Vẻ đẹp cuộc sống” phát sóng vào lúc 17:50 thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3- Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 24.11.2014. Chương trình được sự tài trợ của nhãn hàng sơn MyKolor của công ty 4 Oranges, công ty Bee Ads sản xuất.

Thúy Hồng - Cát Trí