Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng với màn múa nón quai thao tại Miss World 2014

Đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu thế giới - Miss World 2014, Á hậu Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng khi xuất hiện trong phần thi tài năng bằng chiếc áo tứ thân nón quai thao nền nã truyền thống của Việt Nam. 

Chính thức có mặt tại London, Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới - Miss World 2014, đại diện cho nhan sắc Việt Nam - Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan nhanh chóng bắt nhịp với hoạt động chung của các người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Ngày sau những chuyến thăm quan, Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh đã tham gia phần thi Dance of the world dưới sự giúp đỡ của Biên đạo múa nổi tiêng Donnna Darby và Trưởng BTC Miss World 2014, Mike Dixon. 

 Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam múa nón quai thao tại phần thi tài năng trong cuộc thi "Hoa hậu thế giới 2014"

Trong phần thi này, những người đẹp của Hoa hậu thế giới có 30 đến 40 giây để hoàn thành bài biểu diễn tài năng từ múa truyền thống dân gian, hát, nhảy, làm ảo thuật, bài thể dục aerobic,... Phần thi này sẽ được ghi hình lại làm hồ sơ cá nhân giới thiệu về thí sinh Hoa hậu thế giới 2014 gửi đến khán giả một cách tốt nhất nhằm thu hút lượng bình chọn từ người hâm mộ trên khắp thế giới. 

Với điệu múa nón quai thao được lấy ý tưởng từ làn điệu quan họ Bắc Ninh, Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng với chiếc áo tứ thân khăn mỏ quạ dưới sự giúp đỡ của NTK Vũ Việt Hà. 

Những hình ảnh của Nguyễn Thị Loan trong quá trình thi tài năng tại Hoa hậu thế giới 2014.

Theo Minh Minh - Ảnh: EVN/MW (MTG)