Hết hồn vì thư tình của nữ sinh tiểu học Hà Nội

Thư tình của nữ sinh tiểu học Hà Nội gửi bạn trai khiến dân mạng hoảng hồn vì độ mùi mẫn và cách dùng từ không khác gì người lớn.

Nội dung bức thư của cô bé 9 tuổi ở Hà Nội gửi bạn trai như sau:

Cũng hơn hai tháng trôi qua rồi nhỉ, kể từ ngày bắt đầu làm phiền nhau, bắt đầu khiến nhau phải lo lắng, phải giận dỗi, phải ghen và phải hạnh phúc.

Vợ cũng chả biết vì lý do gì, vợ yêu anh như thế. Xin đừng nghĩ về vật chất và cũng đừng nghĩ vì anh có tài. 2 con người sống hạnh phúc không phải vì những thứ đó mà là do thái độ yêu và cách yêu. Bản thân vợ chẳng bằng người ta về cái gì, cả kể về nhan sắc lẫn điều kiện.

Tính tình vợ thì ương bướng, nghịch quá thì chúng nó lại bảo tang động, nhưng vợ cũng đã thay đổi nhiều rồi đấy. Anh thấy không?

Anh yên tâm, vợ sẽ thay đổi thật nhiều hơn để anh không phải bận tâm về vợ nữa, không phải lo lắng, không phải cáu và chắc chắn sẽ là một cô vợ tốt đấy.

Thương anh, yêu anh. Tất cả là anh.

Thư tình của nữ sinh tiểu học Hà Nội gửi bạn trai gây ngỡ ngàng.

Đọc qua bức thư tình này, ít ai nghĩ nó được viết bởi nữ sinh tiểu học 9 tuổi.

Nhiều người lớn thực sự hoảng hồn khi thấy con nít Việt Nam hiện giờ "lớn quá nhanh và yêu quá sớm".

Rất nhiều bạn nữ chia sẻ, vào tuổi lên 9 thì họ chỉ biết chơi búp bê. Một số ý kiến cho rằng, Internet, Facebook, phim ảnh và thiết bị công nghệ làm con nít bây giờ biết nhiều hơn và cũng yêu sớm hơn.

"Kiếm soát các em bây giờ là rất khó. Chi bằng phải 'sống chung với lũ', quan tâm đến các em nhiều hơn, thường xuyên đưa ra những bài học và lời khuyên đúng đắn để chúng hiểu tuổi này là tuổi ăn, tuổi học chứ không phải yêu đương", bạn Huyền bình luận.

Cách đây chưa lâu, một cậu bé học tiểu học ở Việt Nam cũng khiến nhiều người phát hoảng khi đăng ảnh hôn nhau với bạn gái lên Facebook kèm theo status kiểu "hổ báo trường mẫu giáo".

Theo Y Quyên (MTG)