Cô giáo 'làm bậy' với nam sinh tuổi teen

Nữ giáo viên một trường tôn giáo ở Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội làm bậy với một trong số những học sinh nam của mình. 

Cô giáo 'làm bậy' với nam sinh tuổi teen

Cô giáo Christina Busby. Ảnh: Mirror

Các nhà chức trách quận Mobile, bang Alabama, cho hay Christina Busby, cựu giáo viên Faith Academy, một ngôi trường dạy về niềm tin mạnh mẽ vào tôn giáo và tín ngưỡng, bị tố có quan hệ tình dục với cậu học trò mới 17 tuổi. 

Theo Mirror, cảnh sát nhận được nguồn tin mật thông báo rằng mối quan hệ giữa Busby và cậu học trò có gì đó khác thường. Đại diện cảnh sát quận Mobile, bà Lori Myles, cho biết họ đã lập tức mở cuộc điều tra để làm rõ sự việc. 

Các thám tử cho rằng Busby có quan hệ tình ái với cậu học sinh ở Wilmer ít nhất hai lần hồi tháng 3 năm nay. 

Các nhà chức trách nói với Al.com rằng mẹ của nạn nhân phát hiện ra mối quan hệ trên khi đọc được những tin nhắn với nội dung không đứng đắn trên điện thoại con trai. Cậu học sinh này không trực tiếp do Busby giảng dạy nhưng đang theo học ở trường Faith Academy. 

Christina Busby bị giam trong nhà tù Metro quận Mobile vì tội hai lần có quan hệ tình dục với học sinh chưa dưới 19 tuổi trong vai trò giáo viên nhà trường và sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian tới. 

Theo Hướng Dương(Ngoisao)