Cuối cùng người cũ cũng đã chấm dứt hành động này sau 8 năm

(Baoventd) - My kết thúc mối tình thời trung học đầy nước mắt cách đây 8 năm và như thế, suốt 8 năm qua, có một thói quen từ người tình cũ mà đến tận bây giờ, mới thực sự chấm dứt…

My nhớ lại cái ngày đầu gặp cậu bạn vừa chuyển vào lớp, cậu lạnh lùng và không thích giao thiệp với ai, hầu như các bạn nữ trong lớp đều muốn làm cậu chú ý còn My thì chả hề quan tâm. Với cái lớp toàn nữ và chỉ có một vài nam thì việc xuất hiện của anh chàng với chiều cao gần 1m80 thì thật đáng làm cho bọn con gái lớp My nhốn nháo.

My vẫn hồn nhiên như đứa con nít với cái tính vô tư của mình, vậy mà lại được cậu ta chú ý và theo đuổi. Ngày qua ngày, hai người yêu nhau và kết đôi. My còn nhớ như in cái ngày lễ tình nhân năm kế tiếp, cậu ấy mua hoa, leo rào trường, tặng cho My ngay giữa giờ ra chơi trong sự ngạc nhiên vỡ òa của mọi người và My đã có một mối tình đẹp như thế cho đến khi tốt nghiệp phổ thông.

Cuối cùng người cũ cũng đã chấm dứt hành động này sau 8 năm
Ảnh minh họa

Ngã rẽ mới khiến họ sống mỗi người một nơi, người lên Sài Gòn học luyện thi Đại học và người ở lại có con đường riêng của mình. Người ta thường nói, khoảng cách và thời gian là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Đúng vậy, chuyện tình yêu ấy quá non nớt để không đủ sức mạnh vượt qua tất cả, họ chia tay nhau trong nước mắt khi cậu bạn ấy đã hướng về người con gái khác.

My đau khổ và cuối cùng sau mọi dằn vặt, đắn đo, níu kéo, cô cũng dũng cảm quyết định chấm dứt mối tình học trò đầy buồn bã đó. Ngày My nhận được lời yêu từ một người con trai mới, là chồng cô sau này cũng là ngày cô bắt đầu nhận lại sự theo đuổi, níu kéo từ người cũ. Nhưng My đã không quay lại.

Vài năm sau cậu học trò ấy vẫn thương nhớ và cố níu kéo tình cảm của My nhưng bất thành, sau đó cậu ấy cũng lấy vợ và giờ đã có 2 con. Có một điều ngạc nhiên là suốt 7 năm qua, cứ vào ngày sinh nhật My, cậu ấy luôn nhớ và dành những lời yêu thương cho My gửi gắm qua Facebook.

Và năm nay, đã bước sang năm thứ 8, My đã không còn thấy những lời yêu thương đó nữa. My vui vì điều ấy. Bởi, trong cuộc đời của chúng ta, có những thứ cũng cần nên chấm dứt, không làm tổn thương người này cũng sẽ gây ra đau khổ cho người khác.

Cuối cùng người cũ cũng đã chấm dứt hành động này sau 8 năm
Ảnh minh họa

Tình yêu thuở học trò luôn làm cho ta phải luyến tiếc, tiếc nuối không phải không thành đôi lứa, mà tiếc nuối vì một khi tình yêu đã mất đi thì tình bạn cũng không còn.

Bối Vy Vy