Cường Đô la dành tình yêu lớn cho con, Hà Hồ vẫn 'chìm trong tình - tiền - đại gia'?

Bỏ mặc ngoài tai những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, "đại gia phố núi" tập trung hoàn toàn vào chuyện con cái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà "cặp kè" với đại gia kim cương cho đến thời điểm này vẫn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ cũng như dư luận.

Người ta không chỉ chú ý đến Hà Hồ, vị đại gia nào đó mà còn vô cùng quan tâm đến "nhất cử nhất động" của Cường Đô la.

Hà Hồ "bay show" hậu scandal

Khi thông tin Hồ Ngọc Hà "cặp kè" đại gia CDK buôn kim cương, sừng tê giác và ngà voi bị đăng tải hàng loạt trên các mặt báo cũng là lúc cô "tụt dốc không phanh" về hình ảnh, tên tuổi.

Hình ảnh của Hà Hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều ý kiến trái chiều chê bai, "ném đá" Hà Hồ vì cô "ăn cháo đá bát" mọi công sức Cường Đô la đã từng giúp đỡ cho cô, thậm chí một nhóm người đã thành lập hội "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô không xứng đáng là một người của công chúng. Họ lên tiếng kêu gọi các nhãn hàng, các thương hiệu không sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo.

Đối diện với scandal "khủng" lần này, Hà Hồ không hề ngần ngại lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, của anh chị phóng viên, báo chí, đồng thời cũng xin lời khuyên từ họ.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi vẫn tiếp tục "bay show" ở hải ngoại như thường, bỏ mặc dư luận trong nước.

Nữ ca sĩ "bay show" tại hải ngoại.

Cường Đô la "bố tốt chăm con" mặc dư luận

Trước biến cố của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã có cách ứng xử cực kì đàn ông, cao thượng và đầy tình nghĩa khiến cho rất nhiều ánh mắt nhìn anh buộc lòng thay đổi.

Nếu như trước kia, sự giàu có của Cường đô la chỉ được nhìn nhận và đánh giá qua những siêu xe, biệt thự hay thú chơi tiêu tiền như nước thì hiện tại, sự giàu có ấy còn được thể hiện qua cả tấm lòng...

Cường Đô la có cách hành xử vô cùng khéo léo trước tai tiếng "để đời" của vợ.

Người ta không khỏi trầm trồ khi nhìn cách Cường im lặng giữa bão thông tin về Hồ Ngọc Hà, quả quyết vượt qua những đau đớn, tự ái của đàn ông khi vợ cũ "tay trong tay" cùng người mới, để giữ được hình ảnh tốt nhất về người từng một thời "đầu gối tay ấp" với mình.

Trong hoàn cảnh showbiz nhan nhản những ông chồng "mặc váy", những người đàn ông sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến hậu hôn nhân cùng vợ, những điều giản đơn nhưng đầy cao thượng Cường đã làm được lại là những điểm sáng hiếm hoi.

"Đại gia phố núi" vẫn dành hết sự quan tâm, chăm sóc cho con trai Subeo.

Việc vợ "chạy trốn" tai tiếng bằng cách đi "bay show", Cường Đô la vẫn không quan tâm mà dồn cả sự tập trung, chăm sóc vào con trai Subeo.

Theo PNN