Chia tay tình đầu, Hồ Quang Hiếu hát live ‘Linh hồn tượng đá’ đầy cảm xúc

“Vừa chia tay mối tình đầu, thấy có cái gì đó gọi là bùi ngùi và đau khổ. Gửi tặng em bài hát mà em hằng yêu thích…”. Đó có lẽ là một trong những lý do Hồ Quang Hiếu hát live ‘Linh hồn tượng đá’ đầy cảm xúc đến vậy.

ho-quang-hieu-hat-live-linh-hon-tuong-da-

Linh hồn tượng đá là ca khúc từng được nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công, trong đó có Tuấn Ngọc. Trong album Mambo Italiano mà Hồ Quang Hiếu trình làng cách đây chưa lâu, bản tình ca này được phối lại theo phong cách hiện đại hơn.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest lịch lãm, Hồ Quang Hiếu hát live ‘Linh hồn tượng đá’ với giọng ca đầy cảm xúc và khuôn mặt tâm trạng như những gì anh chia sẻ là "hát tặng mối tình đầu".

Thậm chí một số người nhận xét, Hồ Quang Hiếu hát live ‘Linh hồn tượng đá’ hay như bản thu âm.

ho-quang-hieu-hat-live-linh-hon-tuong-da-

Status Hồ Quang Hiếu hát live 'Linh hồn tượng đá' tặng mối tình đầu.

Về phần trình diễn 'Linh hồn tượng đá’ để tặng mối tình đầu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ thêm:Mặc dù anh chưa bao giờ hát mấy bài trữ tình này bao giờ cả. Bao nhiêu ngày qua anh đã cố gắng tập hát bài hát này cho thật hay để hát tặng em trong ngày sinh nhật, nhưng khi tập xong rồi thì em đã rời xa anh mãi mãi… Lời văn của anh có vẻ sến sẩm quá nhỉ, nhưng đó là tình cảm chân thật anh dành cho em.

P/s: Phò re vơ en oăn (Forever and one)... Bấy Bì Ai Lớp Zuuuuuu (Baby I Love You).

theo Út Kiều (MTG)