'Hoa hậu sát cầu thủ' khoe thân hình gợi cảm

Danielle Lloyd vừa gây chú ý khi được một thương hiệu chọn làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da.

Bà mẹ 3 con xuất hiện với hình ảnh kiêu kỳ, lộng lẫy, vẫn giữ nguyên thần thái cuốn hút, sắc sảo như ngày nào.

Danielle Lloyd từng là chân dài đình đám tại Anh nhưng sau khi sinh liền tù tì 3 cậu con trai cựu hoa hậu Anh rời xa sàn catwalk, chuyên tâm với công việc nuôi con, chăm sóc tổ ấm.

Không còn làm người mẫu nhưng Danielle Lloyd vẫn luôn giữ gìn nhan sắc, tập thể dục đều đặn để có thân hình săn chắc, quyến rũ. Sau khi chia tay tiền vệ Jamie O'hara, người đẹp 31 tuổi chăm tới phòng gym hơn.

Trở lại làm người mẫu sau nhiều năm rời xa, Danielle Lloyd vẫn được đánh giá cao. Hình ảnh bà mẹ đơn thân bản lĩnh với thân hình gợi cảm, làn da mượt mà phù hợp với tiêu chí của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

\

Dù hôn nhân đổ vỡ, cựu hoa hậu Anh vẫn không mất niềm tin vào tình yêu.

'Tôi vẫn đang chờ đợi Mr Grey của đời mình (nhân vật nam chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách '50 Sắc thái' nhưng tôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên bạn bè. Ba cậu con trai là ưu tiên của tôi lúc này', bà mẹ xinh đẹp tâm sự.

Danielle Lloyd từng hẹn hò với một loạt những tên tuổi như Teddy Sherringham, Jermain Defoe và Jamie O'Hara. Liệu cô nàng có tiếp tục tìm kiếm được anh chàng 'sao sáng' ở Premier League nữa? Chúng ta hãy cùng chờ xem...

Theo Hoàng Trang (Vnexpress)