Lý do khiến sao Việt đồng loạt 'quay lưng' với Quang Lê bênh vực Mr.Đàm?

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang "khiến chiến" với nhau trong vụ "tranh gà cưng". Mặc dù ở ngoài cuộc nhưng nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng. Cùng là đồng nghiệp, lý do gì khiến tất cả mọi người lại chung tay bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng thay vì Quang Lê?

Quang Lê là một cái tên không còn xa lạ đối với khán giả yêu thích dòng nhạc xưa. Với chất giọng trầm ấm và thanh thoát, Quang Lê đã nhanh chóng nổi tiếng và được lòng rất nhiều khán giả yêu nhạc.

Lý do khiến sao Việt đồng loạt "quay lưng" với Quang Lê bênh vực Mr.Đàm?

Từ nhỏ, Quang Lê đã là một đứa trẻ say mê ca hát. Cũng chính từ niềm đam mê âm nhạc đó đã chắp cánh cho những thành công của anh ở thời điểm này. Điều kiện gia đình khá giả, Quang Lê được cha mẹ cho đi học nhạc từ năm lớp 9. Đến năm thứ 2 đại học thì anh theo gia đình chuyển sang sống ở California. Từ đây, anh bắt đầu làm quen với sân khấu hải ngoại, dần dần khẳng định tên tuổi của mình. Đến nay, anh là được đánh giá là một trong những ca sĩ thành công nhất trên sân khấu Paris By Night và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Trở về Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê, Quang Lê đánh dấu sự trở về của mình bằng nhiều đêm diễn ở Hà Nội và Sài Gòn. Mặc dù đã vắng bóng trong nền âm nhạc nước nhà nhiều năm nhưng khán giả dường như vẫn chưa thôi mong muốn được nghe giọng ca Huế ngọt ngào hát trực tiếp. Đây cũng chính là lý do mà bất kỳ đêm diễn nào của anh trên đất mẹ đều thành công.

Tuy nhiên, trái ngược với những thành công trong ca hát, Quang Lê lại khiến người hâm mộ thất vọng vì đời tư đầy "scandal" của mình. Mới đây nhất, anh bị Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sẽ "đối mặt trên mọi phương diện" vì cho rằng anh "chơi bẩn" và là "thằng hèn".

Ngay lập tức, anh cũng đưa ra những lý lẽ của mình để phản bác lại những "cáo buộc" của Mr. Đàm. Tuy nhiên, không ít nghệ sỹ trong showbiz Việt lại lên tiếng bảo vệ Mr. Đàm trong vụ việc ồn ào vừa qua. Đặt câu hỏi ngược lại vấn đề, tại sao tất cả mọi người lại chung tay bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng thay vì Quang Lê? 

lý do nghệ sĩ việt quay lưng quang lê

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã từng là anh em tốt.

Bị nhiều đồng nghiệp "quay lưng" sau vụ "tranh gà cưng với Đàm Vĩnh Hưng"

Gần đây nhất, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng trần tình về sự việc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, anh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nên "tha lỗi cho Quang Lê".

Anh nói rằng, việc Đàm Vĩnh Hưng cần bây giờ chính là việc nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe chứ không nên đôi co với Quang Lê trong sự việc này. Anh cũng cho rằng mình hiểu Đàm Vĩnh Hưng hơn ai hết khi biết anh đi lên từ những khó khăn nên việc anh giúp đỡ mọi người kể cả những người không quen biết là chuyện rất bình thường đối với một con người như Hưng.

Anh có thể dễ dàng giúp đỡ một người không quen biết mà không cần nhận lại gì huống chi là chuyện chia chác lợi nhuận. Đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng là người có nghĩa hiệp và sống biết cảm thông với mọi người, mặc dù ở vị trí cao hơn rất nhiều người: "Với vị trí của Hưng chỉ muốn gặp thôi đã khó" nhưng anh không phải là người chảng chọe, cao sang.

Đối với Quang Lê, anh cũng thể hiện mình rất hiểu tính cách của Quang Lê, cho rằng tính Quang Lê còn trẻ con và bồng bột, quá hồn nhiên nên không đáng để Mr. Đàm phải suy nghĩ quá nhiều "Còn về Quang Lê, cũng là một người bạn cũng khá thân với Tin, nên mình cũng dư hiểu về tính của Lê. Đôi khi Lê có thể hành động mà không suy nghĩ đâu, chứ cũng không có ác ý gì.

Điều này thì rất nhiều người làm việc chung đều hiểu. Lời hứa của Lê thì giống như là cái lu vậy đó, trống rỗng à. Nhưng vì tính cách rất hồn nhiên nên mọi người đều bỏ qua. Hưng chắc không thấy được điều này nên mới lên tiếng vì có lẽ Lê cũng là một người Hưng biết từ khi còn như cậu bé kẹo kéo ấy. Hưng đừng quan tâm thì tốt hơn. Tha lỗi cho Lê đi". 

Không chỉ có Dương Triệu Vũ, nàng "búp bê Thanh Thảo" cũng lên tiếng về vụ việc này nhằm bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng. 

Khẳng định Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, nhất định sẽ giúp đỡ Trọng Nghĩa không phải vì tiền bạc mà vì cái "tấm lòng" của Đàm Vĩnh Hưng. Cô cho biết anh và Thomas đã bàn bạc đến việc giúp đỡ em trong tương lai như thế nào để giọng ca của em được tỏa sáng. Điều quan trọng hơn cả là hai người giúp em thoát khỏi cảnh dầm mưa dãi nắng mà khi nhìn vào khiến con người ta xót xa.

Nguyên văn dòng status của Thanh Thảo như sau:

"Sự việc không đáng xảy ra ... có thể có người thật sự hả hê vì cách PR này không tốn kém mà ​vô cùng hiệu quả. Giờ thì ai cũng biết đến em rồi nhá, nhưng từ biết đến yêu mến là cả một chặng đường còn xa lắm nếu như em không nổi lên bằng thực lực và đạo đức.

Biết đến em đầu tiên qua cái link trên FB mà bạn Thomas Tam Nguyen đăng. Rồi sau đó bạn nói bạn muốn giúp đỡ cho em bán kẹo kéo ấy vì thấy hoàn cảnh khó khăn nhưng em có chất giọng thiên phú, nhìn em thấy thương. Tôi nói sẽ ủng hộ bạn hết mình vì nghĩa cử của bạn dành cho em ấy. 

Bạn nói là bạn làm, trong chuyến bay về Việt Nam du lịch, bạn đã dắt em ấy đến gặp anh Đàm Vĩnh Hưng vì biết rõ anh Hưng có nhiều khả năng và điều kiện để giúp đỡ cho em ấy ở Việt Nam. Và dĩ nhiên với tính cách luôn nghĩa hiệp như anh Hưng thì anh ấy đã nhiệt tình nhận lời.

Điều đầu tiên anh Hưng làm là cho góp mặt trong chương trình lớn và song ca với Mr Đàm, hôm sau các trang báo giật tít về em. Bạn Thomas đã rất vui, đi khoe với mọi người là em ấy đã có cơ hội tốt, đồng thời khoe luôn bản thu âm đầu tiên bạn tôi đưa em ấy đi thu tại phòng thu chuyên nghiệp.

Trong suốt chuyến đi Phú Quốc cùng nhau, bạn tôi đem khoe khắp mọi người tiếng hát của em, nói rằng em đã được anh Hưng lo thì mong tương lai của em sẽ sáng hơn rất nhiều, sẽ không còn khổ cực dầm mưa dãi nắng nữa. Và tôi đã từng nghe anh Hưng và Thomas bàn nhau nhiều cách để nâng đỡ em ấy, cả kế hoạch đưa sang Mỹ ra mắt khán giả hải ngoại. 

Và thế đấy, anh Hưng và Thomas đã giúp em ấy bằng cái tâm, bằng sự tự nhiên, không toan tính vụ lợi, ai giúp được gì thì giúp, không có bất cứ lời hứa hẹn suông, không có loè mắt bằng tiền bạc của cải dù rằng với họ, tiền không hề thiếu. Họ chắc cũng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Chẳng tiếc 1 giọng ca, chỉ tiếc cho cái tâm của người muốn làm việc tốt mà bị tổn thương. Nhưng biết sớm còn hơn biết muộn, vậy mà hay".

Cùng sống chung trong showbiz Việt, thế nhưng Quang Lê lại không làm đẹp lòng những nghệ sỹ đồng nghiệp. Điều này khiến cho chúng ta đặt dấu chấm hỏi ở phong cách sống và làm việc của Quang Lê hằng ngày, tại sao lại khiến cho các nghệ sỹ bênh vực Đàm Vĩnh Hơn thay vì Quang Lê. 

Sự nổi tiếng của Quang Lê đang dần dần tỉ lệ nghịch với những scandal anh gặp phải. Phải chăng, trong cuộc sống hằng ngày, Quang Lê đã không thể hiện mình là một người "chơi đẹp" trong mọi tình huống? Nhìn lại những gì Quang Lê đã có trong thời gian qua thì bên cạnh sự nổi tiếng còn có rất nhiều những vụ "lùm xùm", không hay của anh.

Những scandal làm tên tuổi Quang Lê không đẹp trong mắt khán giả

Hoạt động trong thị trường âm nhạc hải ngoại đã nhiều năm, gặt hái được nhiều thành công, việc Quang Lê sở hữu khối tài sản lớn thì không có gì đáng ngạc nhiên với khán giả. Thế nhưng, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu Quang Lê không có những màn khoe của lố bịch và kệch cỡm trên trang cá nhân.

Điển hình là bức hình chụp Quang Lê nằm giữa hằng trăm tờ tiền USD bị cư dân mạng 'ném đá' không thương tiếc. Đây được cho là hành động kém tinh tế của chàng ca sĩ gốc Huế.

Quang Lê và bức ảnh nằm trên tiền bị cư dân mạng ném đá.

Chẳng hề quan tâm đến những lời đàm tiếu của người ngoài, Quang Lê tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình bằng việc khoe chiếc micro trị giá hàng ngàn USD. Gần đây nhất, Quang Lê chia sẻ bức ảnh đang ngồi trên xế sang cùng dòng trạng thái: ‘Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?’.

Ngay lập tức, làn sóng phản đối của nhiều cư dân mạng nổi lên. Không ít người cho rằng Quang Lê đang cố tình khoe mẽ sự giàu có của mình. Những hình ảnh này được cho là không đẹp trong mắt người hâm mộ. Khán giả cho rằng anh có quan trọng chuyện tiền bạc thay vì những điều khác tốt hơn nên đưa lên mạng xã hội. 

"Dùng" con gái nuôi "Phương Mỹ Chi" và "Huyền Trân" để kiếm tiền?

Quang Lê với hai con gái nuôi là Huyền Trân và Phương Mỹ Chi.

Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt nhí, cả Phương Mỹ Chi và Huyền Trân đều được đông đảo khán giả đón nhận như một hiện tượng âm nhạc. Kể từ khi nhận Phương Mỹ Chi và Huyền Trân làm con nuôi, tên tuổi Quang Lê cũng nhờ sự nổi tiếng của hai cô bé này mà lên như diều gặp gió. Điều này làm cho người ta không thể không nghĩ rằng anh đang "dựa dẫm" vào tiếng tăm của những cô bé này để đánh bóng tên tuổi của mình.  

Tất cả những "điểm không tốt" của Quang Lê trong mắt khán giả nói trên phần nào giải thích được việc vì sao trong vụ "đối đầu" với Mr. Đàm, rất nhiều nghệ sỹ không đắn đo mà lên mạng xã hội bênh vực Đàm Vĩnh Hưng. 

Theo Phununews