Nghi phạm tưới xăng đốt người tình ở Bình Dương đã bị bắt tại Gia Lai

Sau hơn một tuần gây án và bỏ trốn, nghi phạm tưới xăng đốt người tình ở Bình Dương đã bị công an phát hiện tại tỉnh Gia Lai. Hiện tại, nghi phạm đã bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi “Giết người”.

Chiều 10/7, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Dương Phú Hiền (47 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Dương Phú Hiền và bà N.T.M. (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) có quan hệ tình cảm, nhưng đến tháng 6/2023 thì xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 14h ngày 29/6, Hiền chuẩn bị một chai xăng để vào túi nilon và bỏ trong túi xách màu đen đi xe khách từ Kiên Giang đến Bình Dương.

nghi-pham-tuoi-xang-dot-nguoi-tinh-o-binh-duong-da-bi-bat-tai-gia-lai

Nghi phạm Dương Phú Hiền

Hiền thuê một khách sạn tại phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để nghỉ ngơi. Sáng 1/7, Hiền đến khu vực gần siêu thị trên quốc lộ 13 (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để chờ gặp bà M. tan ca ra về.

Khi hai người gặp nhau thì xảy ra cự cãi nên Hiền đã mở nắp chai xăng hất vào người bà M khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy. Lúc này, Hiền đuổi theo dùng hộp quẹt châm lửa vào người bà M.

Nạn nhân bỏ chạy và cởi bỏ áo đang cháy thì ngã gục xuống đường. Lúc bấy giờ, Hiền tiếp tục dùng dao đâm vào vùng mặt của bà M. rồi tháo chạy. Bà M. được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Clip: Nghi phạm tưới xăng đốt người tình

 

Sau khi gây án, Hiền bỏ trốn đến tỉnh Gia Lai. Đêm 8/7, xác định Hiền đi xe khách di chuyển trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Công an TP.Thủ Dầu Một đề nghị công an sở tại phối hợp chốt chặn. Nghi phạm Hiền sau đó được di lý về tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Theo GiaDinh