Quang Lê: Đàm Vĩnh Hưng dùng quyền lực ức chế người khác

Mới đây, trợ lý của ca sĩ Quang Lê đã gửi thông tin đáp trả của anh trước việc Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn" khi phổng tay trên "gà mới".  

Gần 1 tuần Đàm Vĩnh Hưng quyết định tố "đàn em" Quang Lê trên trang cá nhân về hành động "chơi bẩn" khi "hớt tay trên" anh chàng bán kẹo kéo dạo có giọng hát như ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, nhiều ý kiến bênh vực, khen chê trái chiều dành cho cả hai. 

Tuy nhiên, không ít những ý kiến trung lập cho rằng việc tố nhau trên trang cá nhân là hành động không đẹp và cuộc chiến của Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê như quy luật tất yếu, mặt trái đen tối của hậu trường showbiz. 

Hơn một ngày cậu học trò cưng ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa lên tiếng đỡ lời cho Quang Lê và khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên "dĩ hòa vi quý". Sáng 3.7, đang ở Mỹ nhưng Quang Lê đã nhờ trợ lý gửi phản hồi tới báo giới. 

Ca sĩ Quang Lê khẳng định khi đọc được những dòng tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng anh cảm thấy mọi thứ bình thường vì vốn dĩ tính không phải là người "cay cú". Quang Lê cũng tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng đang "dùng quyền lực để ức chế người khác" và "nếu công bố tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng ra sẽ là chuyện khủng khiếp". 

Giọng ca gốc Huế nhấn mạnh: "Không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn (tin nhắn điện thoại) như vậy". Quang Lê còn chia sẻ "thà chịu thiệt thòi chứ không đưa (tin nhắn) ra ngoài". 

Thông tin Quang Lê hồi đáp báo giới sau khi bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố chơi bẩn được gửi tới nguyên văn như sau: 

Theo Diệu Linh (Một thế giới)