S.át h.ại người yêu làm nghề spa, nam thanh niên nhận án 20 năm tù

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Phan Trung Hoà chịu mức án 20 năm tù về tội giết người.

Như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, hơn 8 tháng trước tại xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xảy ra   khiến cô gái làm spa bị sát hại tử vong.

Đối tượng gây ra vụ án này được xác định là Phan Trung Hòa (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội); còn nạn nhân là chị L.T.N (SN 1996, trú tại bản Co Tòng, xã Chiềng En, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng được cho là mâu thuẫn tình ái.

Liên quan đến vụ án nói trên, sáng nay (28/6), Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và bị can Phan Trung Hòa bị truy tố về tội giết người.

Cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp nêu rõ: Do bị cáo và nạn nhan quen biết nhau từ đầu năm 2021 dẫn đến nảy sinh tình cảm yêu đương và về ở cùng nhau tại nhà mẹ đẻ Hoà. Sau đó, 2 người thuê nhà trọ ở thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh (TP. Hà Nội) để mở quán spa và ở cùng nhau.

s-at-h-ai-nguoi-yeu-lam-nghe-spa-nam-thanh-nien-nhan-an-20-nam-tu

Cơ sở làm đẹp Anh spa nơi xảy ra vụ án mạng vào đêm 10/10/2022

Trong quá trình ở cùng nhau giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau khiến chị N. không muốn ở cùng ban trai. Đến đầu tháng 10/2022, chị N. về ở cùng bạn làm spa tại xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương). Khi thấy bạn gái bỏ đi, Hòa đi tìm chị N. nhiều nơi nhưng không thấy.

Biết tin bạn gái về Tứ Kỳ (Hải Dương), cho nên sáng 10/10/2022, Hòa đi xe máy xuống  ở xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ) tìm chị N. nhưng không thấy. Biết tối cùng ngày, bạn gái sẽ đến quán spa này nên đối tượng thuê phòng tại nhà nghỉ gần đó chờ gặp. Vào khoảng 15h, Hòa đến quán tạp hóa mua một con dao bầu với mục đích đe dọa chị N. để quay về chung sống với mình; nếu bạn gái không đồng ý, đối tượng sẽ dùng dao đâm chị N. rồi tự tử.

Vào khoảng 19h cùng ngày, Hòa đến đến quán spa và ngồi nói chuyện với bạn gái. Quá trình nói chuyện, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và Hòa bất ngờ cầm dao bầu đâm liên tiếp trúng ngực, lưng, tay, cổ làm chị N. gục xuống nền nhà dẫn đến tử vong. Khi sát hại bạn gái xong, đối tượng tự cầm dao đâm vào cổ, bụng của mình; sau đó được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Phan Trung Hoà mức án 20 năm tù về tội giết người.

Theo GiaDinh