Talkshow: Góc nhìn mở về lao động tình dục (Phần 2)

“Cấm mại dâm ấy à? Trái đất nổ tung cũng không thực hiện được!”-Mai-Cồ, Việt Kiều tại Mỹ khẳng định.

Phần 2: Cấm mại dâm? Trái đất nổ tung cũng không thực hiện được!

MC: Lời đầu tiên tôi xin được gửi lời chào trân trọng quý vị và các bạn đang theo dõi Talkshow Đa diện “Góc nhìn mở về lao động tình dục”.

Xin trân trọng giới thiệu anh Mai-Cồ Đặng, một người Việt xa xứ mới trở về quê hương.

MC: Anh Mai-Cồ có hay trở về Việt Nam không? Anh thấy VN bây giờ có gì đổi khác?

Mai-Cồ: Ợp cót xơ (Of course) , Mai-Cồ rất siêng về Việt Nam làm kinh tế đó! Việt Nam thay đổi nhiều, phát triển hơn xưa. Nhưng Mai-Cồ sợ ra đường lắm, đi bus, taxi hay đi bộ cùng đều bị cướp. Rồi bụi rồi còi xe inh ỏi. Mai-Cồ bị shock văn hóa dữ lắm luôn. Cơ mà đối tác của Mai-Cồ rất thích đến Việt Nam, bởi món ăn ngon và gái Việt Nam đẹp mà ngoan hết sức.

MC: Anh đang nhắc đến con gái Việt Nam nói chung sao?

Mai-Cồ: (xua tay) Nô nô. Mai-Cồ nói tới “gái” ấy, phải trả tiền cơ mà. Tiếng Việt gọi là gì ý nhỉ?

MC: Gái mại dâm?

Mai-Cồ: (đập bàn) Đúng rồi! Gái mại dâm! Có thế mà Mai-Cồ không nghĩ ra. Đối tác của Mai-Cồ ấy, họ khen ngành công nghiệp tình dục của mình có cơ hội phát triển, có khi còn tiềm năng hơn cả Thái ấy chứ!

MC: Nhưng đến nay vẫn chưa ai chứng thực cho sự tồn tại của “ngành công nghiệp tình dục” ở Việt Nam. Mặt khác, anh có biết ở Việt Nam mại dâm bị coi là hành động bất hợp pháp?

Mai-Cồ: Ủa? Mai-Cồ thấy nhiều bài báo viết về mại dâm ở Việt Nam bằng tiếng Anh lắm. Bạn Mai-Cồ đọc xong còn đòi về Việt Nam “thử” ngay cơ mà. Cô Kimberly Kay Hoàng còn có hẳn một công trình nghiên cứu về ngành công nghiệp tình dục ở TP. Hồ Chí Minh đó, chị cứ tra Google là thấy liền à. Đương nhiên là Mai-Cồ biết Việt Nam cấm nhưng mà cấm mại dâm ấy à? Trái đất nổ tung cũng không thực hiện được!

Gái mại dâm cao cấp thường có học thức, nói tiếng Anh lưu loát. Ảnh minh họa: ST

MC: Nghĩa là anh ủng hộ hợp pháp hóa mại dâm?

Mai-Cồ: Đúng vậy. Mai-Cồ thấy mua dâm hay bán dâm không có gì là xấu cả. Anh cần thì tôi bán thôi. Tình dục cũng là một nhu cầu thiết yếu, như người ta ăn uống , ngủ nghỉ, đi vệ sinh thôi à. Nếu cấm mà vẫn không ngăn chặn được, chi bằng hợp pháp nó để dễ quản lý hơn, lại còn thu được thuế nữa! Chứ cứ như bây giờ, nhìn các cô ấy hoạt động chui lủi, Mai-Cồ cũng thương lắm.

MC: Vậy bình thường Mai-Cồ đi đâu để tìm “các cô ấy”?

Mai-Cồ: Lần đầu tiên Mai-Cồ được anh Tú giới thiệu Kiều Thị. Cổ (cô ấy-PV) đẹp, ăn mặc có gu, nói tiếng Anh lưu loát cơ mà giá chat quá, hơn chục ngàn Mỹ kim lận. Lần sau thì Mai-Cồ được mấy người đồng nghiệp rủ đi bar, vậy là quen Hoa Thị, Nguyệt Thị…

Mấy cô ấy nói tiếng Anh cũng tốt, xinh chẳng kém gì Kiều Thị nhưng có lẽ không qua mối nên rẻ hơn rất nhiều. Mỗi lần sang Việt Nam Mai-Cồ thuê một cô, ở chung khoảng hai tuần.

MC: Thuê suốt hai tuần? Anh không phải làm việc ư?

Mai-Cồ: Không làm thì Mai-Cồ bị sếp sa thải lâu rồi. Tôi thuê cô ấy không phải chỉ để làm chuyện đó (cười). Đàn ông cũng sợ cô đơn lắm chị ạ. Ở một nơi không có bạn bè, người thân, tôi cần một ai đó trò chuyện, ăn cơm cùng.

Thỉnh thoảng tôi sẽ đưa cô ấy đi mua vài món đồ đắt đỏ. Cô ấy cũng đi tiếp khách với tôi vài lần trong hai tuần đó. Chúng tôi đối xử với nhau rất lịch sự, có nguyên tắc.

MC: Anh đang nhắc đến gái mại dâm cao cấp đấy.

MC: Vợ anh có biết chuyện này không?

Mai-Cồ: Có. Nhưng cô ấy không quan tâm. Chúng tôi ly thân từ mấy năm nay rồi…

MC: Tôi rất tiếc…

Mai-Cồ: Không sao. Đám doanh nhân nay đây mai đó như chúng tôi chẳng mấy ai có hôn nhân hạnh phúc cả. Cũng may, khi đi công tác còn có “các cô ấy” bầu bạn.

MC: Cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh.

Cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi. Hẹn gặp lại quý vị vào buổi talk show“Góc nhìn mở về lao động tình dục” phần tiếp theo!

Theo TRƯƠNG CHI (NĐT)