Xung quanh cái chết bí ẩn của người đàn ông bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm gây tử vong



Sưu tầm hơn sáu tấn tạp chí khiêu dâm nhằm thỏa mãn sở thích của mình, người đàn ông này đã chết thảm bởi chính niềm đam mê bất diệt này.

Theo tờ báo Nhật Bản đưa tin, người đàn ông tên Joji 50 tuổi đã bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè lên dẫn đến tử vong.

Gia đình của ông Joji phát hiện thi thể của ông khi cho người dọn dẹp vệ sinh tới để vệ sinh nhà cửa đã phát hiện ông đang nằm dưới đống tạp chí khiêu dâm. Trước khi ông Joji chết, hàng xóm của ông đã phàn nàn rằng ông nên vứt bớt đống tạp chí khiêu dâm đi. Đáng tiếc khi chưa kịp dọn dẹp đống tạp chí khiêu dâm, ông Joji đã chết bởi sở thích của mình.

Xung quanh cái chết bí ẩn của người đàn ông bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm gây tử vong
Căn nhà của nạn nhân cất chưa hàng tấn tạp chí khiêu dâm ' hạng nặng '.

Ông Takada - người dọn dẹp của công ty đã có mặt tại ngôi nhà của ông Joji cho hay, tại Nhật có nhiều sống một mình và tử vong khá lâu ngày rồi người nhà họ mới phát hiện ra. Cái chết của ông Joji cũng là một trong những trường hợp đó.

Nói về cái chết của người đàn ông 50 tuổi, ông Takda cho hay, sau khi 6 tấn tạp chí bất ngờ đổ sập xuống người ông Joji, cùng lúc đó ông đang lên cơn đau tim và thi thể bị chôn vùi dưới đống tạp chí khiêu dâm '' loại nặng '' 

Xung quanh cái chết bí ẩn của người đàn ông bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm gây tử vong
Thi thể của ông Joji được phát hiện khi nhân viên vệ sinh tới dọn dẹp.

Chất dịch của thi thể đã được tạp chí hút hết, điều này không phải bình thường khi nhiều người tử vong trong nhà thường xuyên có chất lỏng và dịch cơ thể tiết ra mùi khó chịu. Tuy nhiên, điều này không xảy ra với ông Joji.

Có một điều khiến cho ông Takada rùng mình khi đôi mắt của người chết lòi ra ngoài trông rất đáng sợ.

Theo PNN