Cầm 100 triệu trong tay và các chiêu để "tiền đẻ ra tiền"

Có 100 triệu trong tay nhưng bạn không biết phải làm gì để nó có thể nảy nở thêm! Đừng để chúng "nhàn rỗi" và đây là một số phương án bạn có thể áp dụng.

1. Đầu tư vào 1 quán cafe nhỏ cũng không phải là chuyện quá xa vời. Với số tiền 100 triệu có trong tay, bạn có thể nhắm tới những quán cafe có nhu cầu sang nhượng, hoặc góp cổ phần với chi phí không quá 50 triệu.

Với mô hình như vậy, chi phí hàng tháng của bạn bỏ ra cũng sẽ không quá cao trong khoảng dưới 20 triệu (chi phí mặt bằng, nhân viên, điện nước).

Hãy thử tài kinh doanh và bạn có ít nhất 3 tháng để thể hiện bản thân. Vì chi phí bỏ ra không quá lớn, cơ hội thu hồi vốn và tiếp tục duy trì sẽ dễ dàng hơn.

2. Bạn muốn mua ô tô với giá 100 triệu và tiếp tục "làm ra tiền" từ nó, đó chẳng phải chuyện không thể. Với số tiền nêu trên, bạn hoàn toàn có thể mua được 1 chiếc xe ô tô với giá vừa phải từ 200-300 triệu đồng.

Với khoản lãi ngân hàng, bạn có thể giải quyết chúng bằng việc cho thuê chiếc xe ô tô của mình. Sau khoảng 2-3 năm, bạn đã có thể trả hết nợ ngân hàng và hoàn toàn có thể tiếp tục cho thuê chiếc xe của mình để kiếm thêm tiền.

3. Bán hàng online là một phương pháp vô tốt để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Có rất nhiều mặt hàng, loại hình kinh doanh trên mạng xã hội, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhất.

Nên chọn những mặt hàng có thể lưu trữ lâu ngày, mặt hàng thiết yếu, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

4. Gửi ngân hàng là một phương pháp an toàn, có độ rủi ro thấp. Với khoản tiền nêu trên, bạn nên để 3 tháng rút lãi 1 lần. Sau đó, chọn những mặt hàng có giá như vàng, mua để dành và đừng quá quan tâm tới những biến động giá.

Cầm 100 triệu trong tay và các chiêu để

Đừng để tiền nằm yên trong túi, hãy để chúng được "dạo chơi" (Ảnh minh hoạ)

5. Đừng vội xem thường những tiệm bán bánh mì, đồ ăn vặt trước cổng trường học. Bạn hoàn toàn có thể dùng số tiền đố để đầu tư mua máy làm bánh mì. Nếu bạn không thể trực tiếp làm, có thể thuê người.

6. Kinh doanh thời trang chẳng phải là điều không thể. Với 100 triệu, bạn hoàn toàn có thể nhập được một lượng hàng kha khá liên quan tới đồ lót, quần áo trẻ em.

Bạn tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, lấy mẫu hàng để đăng tải lên trang cá nhân, mạng xã hội. Sau đó, lấy hàng từ đơn vị cung ứng rồi chuyển cho khách. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên làm việc trực tiếp với các xưởng gia công để có được giá tốt nhất.

Một phương án khác, nếu bạn có quan hệ với người thân ở nước ngoài hoặc có dây chuyền chuyển hàng giá rẻ, bạn có thể nhận order mua hàng nước ngoài, kinh doanh theo mô hình "lấy công làm lãi".

Theo thegioitre