Hoài Linh đưa Hoài Lâm lưu diễn ở Mỹ, vắng mặt tại VN got talent 2014

Trong đêm liveshow bán kết đầu tiên của chương trình ‘Vietnam’s got talent 2014’ mới vừa lên sóng tối qua đã thiếu vắng giám khảo vui tính Hoài Linh. Có dư luận rằng Hoài Linh đã thôi làm giám khảo, tuy nhiên, sự thật là Hoài Linh bận đưa Hoài Lâm đi lưu diễn ở Mỹ nên đã không thể có mặt.

Có thể nói, cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3 có thể trở lại thành công và tạo được sức ‘nóng’ như hiện tại là nhờ sự góp mặt của danh hài Hoài Linh ở vị trí giám khảo thứ 4. 

Tuy nhiên, ngay khi tập đầu tiên của vòng bán kết chính thức lên sóng, khán giả đã một phen bất ngờ khi nhận ra sự thiếu vắng gương mặt quen thuộc của nam giảm khảo “hot” nhất chương trình. Trên sân khấu chỉ có sự hiện diện của bộ 3: cựu người mẫu Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn của những mùa trước.

 

Ngay khi tập đầu tiên của vòng bán kết chính thức lên sóng, khán giả đã một phen bất ngờ khi nhận ra sự thiếu vắng gương mặt quen thuộc của nam giảm khảo “hot” nhất chương trình, Hoài Linh.

Điều này đã tạo nên một loạt tin đồn trên fanpage của chương trình cho rằng nam danh hài nổi tiếng đã thôi không còn làm giám khảo Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3. Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật từ trang cá nhân của nam nghệ sĩ, lý do vắng mặt trong liveshow đầu tiên của Vietnam’s got talent là vì Hoài Linh bận đưa Hoài Lâm đi lưu diễn ở Mỹ. 

Trên trang cá nhân của 2 bố con đều đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái cập nhật thông tin. Hiện Hoài Linh và Hoài Lâm đang có mặt tại San Francisco và chuẩn bị cho show diễn kế tiếp. 

Nguyên văn dòng trạng thái của nam danh hài: “Lại chuẩn bị bay show tiếp. Cố lên con, xong show này là hoàn tất cuộc hành trình 10 ngày vật vã rồi. Mệt nhưng vui và hạnh phúc vì sự đón nhận, yêu thương của khán giả”.

 

Tuy nhiên, lý do vắng mặt trong liveshow đầu tiên của Vietnam’s got talent là vì Hoài Linh bận đưa Hoài Lâm đi lưu diễn ở Mỹ. 

 Hoài Lâm chia sẻ lại dòng trạng thái của bố trên trang cá nhân

Cũng theo như thông tin từ phía BTC của chương trình cho biết: “Không có chuyện giám khảo Hoài Linh thôi ngồi ghế nóng chương trình ‘Vietnam's got talent 2014’. Thực sự chỉ có ngày hôm nay (30.11), anh Hoài Linh vắng mặt, vì bận một việc riêng rất đột xuất mà không sắp xếp được. Những đêm liveshow tiếp đến của chương trình anh Hoài Linh sẽ có mặt bình thường”.

Một số hình ảnh khác của bố con Hoài Linh, Hoài Lâm trong chuyến lưu diễn Mỹ vừa qua:

 

theo Bảo Nguyên (MTG)