Người phụ nữ liên tục quay clip trêu ghẹo CSGT: Không thể coi là một trò giải trí

Một nữ Tiktoker gần đây đã tạo nên sự chú ý và tranh cãi khi liên tục quay clip ghi lại những hành động, lời nói trêu ghẹo các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) đang thực thi nhiệm vụ ở Hà Nội. Nhiều người bày tỏ quan điểm không đồng tình với hành vi quấy rối lực lượng chức năng khi đang làm nhiệm vụ của người phụ nữ nhưng cũng có không ít người lại ủng hộ, khuyến khích và coi đó như một trò vui để giải trí.

Gần đây trên mạng xã hội, một nữ Tiktoker đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi đăng tải những clip có hành động gây rối, trêu ghẹo lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Nội dung clip của người phụ nữ này gây chú ý với với hành động lẽo đẽo đi theo, áp sát các chiến sĩ CSGT, liên tục nói câu "em yêu anh" và gọi tên các đồng chí cảnh sát gây mất trật tự, ảnh hưởng đến lực lượng chức năng trong lúc làm nhiệm vụ. 

Hành vi của người phụ nữ diễn ra trong nhiều ngày, nhắm vào nhiều đồng chí CSGT tại nhiều chốt trên địa bàn Hà Nội. Các clip gây rối, trêu ghẹo CSGT sau đó đã được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok… thu hút đông đảo lượt tương tác mỗi ngày.

nguoi-phu-nu-lien-tuc-quay-clip-treu-gheo-csgt-khong-the-coi-la-mot-tro-giai-tri

Hình ảnh cắt từ clip

Dưới các clip được đăng tải, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng hành vi của người phụ nữ này là quá trớn, gây ảnh hưởng đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, làm phiền người khác, thậm chí có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự. 

Tài khoản Đolla Shop 2 phản ứng: "Thích làm trò gì cũng được nhưng đang giờ làm việc của họ, đừng để họ bị khiển trách". Tài khoản vuonglam11/3.9/1 thì cảm thán: "Nổi da gà thật". Tài khoản Thuần Phan193 cũng chung cảm xúc: "Ám ảnh đau đầu, nổi da gà thực sự luôn không đùa".

 

nguoi-phu-nu-lien-tuc-quay-clip-treu-gheo-csgt-khong-the-coi-la-mot-tro-giai-tri

Người phụ nữ liên tục quấy rối, làm phiền lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều các ý kiến bình luận lại coi đây là một trò đùa có tính giải trí cao, số lượng người thả các biểu tượng tim, like hay mặt cười chiếm đa số. Tài khoản Lưu Thị Huyền91 bình luận: "A Tuấn khó thế